Hỗ trợ doanh nghiệp

ANZ đưa ra chương trình ưu đãi mới

Khách hàng đáp ứng các điều kiện và điều khoản của ANZ sẽ ngay lập tức nhận được phiếu quà tặng là một vé máy bay khứ hồi khởi hành từ Hà Nội hoặc TP. Hồ Chí Minh đi Melbourne (Úc), Maldives hoặc Singapore của hãng hàng không Singapore Airlines (bao gồm tiền vé máy bay, thuế, phụ phí và phí phục vụ).
Ngân hàng ANZ Việt Nam vừa chính thức khởi động chương trình ưu đãi mới kéo dài 3 tháng (từ 1/4 đến hết 28/06/2013) với mục đích tri ân khách hàng của Dịch vụ ngân hàng ưu tiên (Signature Priority Banking - SPB).
 
Chương trình ưu đãi được áp dụng cho tất cả các khách hàng SPB hiện tại và khách hàng mới của ngân hàng ANZ trong thời gian ưu đãi. Khách hàng đáp ứng các điều kiện và điều khoản của ANZ sẽ ngay lập tức nhận được phiếu quà tặng là một vé máy bay khứ hồi khởi hành từ Hà Nội hoặc TP. Hồ Chí Minh đi Melbourne (Úc), Maldives hoặc Singapore của hãng hàng không Singapore Airlines (bao gồm tiền vé máy bay, thuế, phụ phí và phí phục vụ).
 
Bên cạnh những ưu đãi vốn có của nhóm Khách hàng SPB, khách hàng sẽ nhận được gói khuyến mãi với lãi suất giảm 1%/năm khi đăng ký vay mua nhà/sửa chữa nhà tại ngân hàng ANZ.
 
Trước đó, trong chương trình ưu đãi áp dụng trong 3 tháng từ 1/8/2012 đến 29/10/2012 đã có hơn 400 khách hàng nhận được phiếu quà tặng là vé máy bay khứ hồi đi Singapore.
 
Ông Dương Đức Hùng, Giám đốc Khối ngân hàng bán lẻ, ngân hàng ANZ Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi nhận thấy nhu cầu du lịch, đi lại xuyên quốc gia của khách hàng ngày càng gia tăng và chương trình ưu đãi này được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đó”.
 
“Những điểm đến như Melbourne, Madilves hay Singapore không chỉ mang đến cho khách hàng những giây phút thư giãn hay trải nghiệm về những vùng đất mới mà còn là những địa điểm có những cơ hội kinh doanh và đầu tư hấp dẫn,” ông Hùng nói thêm.
 
Thành lập năm 1993, ANZ là một trong những ngân hàng quốc tế đầu tiên hoạt động tại Việt Nam. ANZ hiện có 10 chi nhánh và văn phòng giao dịch tại Việt Nam, cung cấp đầy đủ các dịch vụ ngân hàng bao gồm dịch vụ ngân hàng cá nhân, ngân hàng thương mại (phục vụ các doanh nghiệp vừa và nhỏ) và dịch vụ ngân hàng doanh nghiệp.
 
Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên của ANZ được thiết lập từ tháng 9/2010. Năm 2013, ANZ được trao tặng giải thưởng ‘Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất tại Việt Nam’ bởi tạp chí uy tín Asian Banker.
 
 
 
 
Nhật Minh
Theo TBNH
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo