Văn hóa

Ẩu đả lớn tại nhà siêu mẫu Miranda Kerr khiến 2 người nhập viện

(DNVN) - Một cuộc ẩu đả lớn xảy ra tại biệt thự của siêu mẫu Miranda Kerr khiến 1 người bị bắn và 1 người bị đâm vào mắt phải nhập viên cấp cứu.

Theo thông tin được đưa bởi trang TMZ, tối 14/9 (giờ địa phương), có hai người bị thương nặng đã được đưa vào bệnh viện sau một cuộc đối đầu nghiêm trọng nổ ra tại biệt thự của Miranda Kerr – cựu thiên thần của thương hiệu đồ nội y Victoria’s Secret – tại Malibu. 

Đội phản ứng khẩn cấp đưa người bị thương tới bệnh viện. Ảnh: KTLA

Cuộc bạo lực được cho biết đã nổ ra khi một nhân viên bảo vệ bị đâm vào mắt bởi một kẻ đột nhập vào biệt thự của Miranda. Người này sau đó đã nổ súng vào kẻ tấn công mình. Ít nhất một viên đạn được cho là đã bắn vào đầu kẻ đột nhập. Cả hai sau đó đã được đưa thẳng đến bệnh viện với hy vọng có thể sống sót. Tin tức đăng tải trên Đài truyền hình Việt Nam.

Hiện danh tính của kẻ đột nhập và lý do tại sao hắn nhảy hàng rào vào nhà “thiên thần” Victoria’s Secret vẫn chưa được tiết lộ. Những người dân sống ở đây cho biết họ nghe tiếng la hét của kẻ đột nhập và cho rằng đây là một người vô gia cư. Báo Thể thao văn hóa đưa tin.

Rất may mắn khi xảy ra cuộc ẩu đả thì siêu mẫu Miranda Kerr đang tham dự tuần lễ thời trang Paris nên không có mặt tại nhà.

Đại diện của siêu mẫu  hiện chưa có bình luận nào về vụ việc. 

Nên đọc


Nguyễn Hà (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo