Văn hóa

Bạn của Hoàng Kiều khen Ngọc Trinh đủ phẩm chất thành Hoa hậu Mỹ

Chuyên gia tư vấn cho các cuộc thi sắc đẹp ở Mỹ Erik DeSando cho rằng người đẹp Ngọc Trinh có khả năng thắng cuộc thi Hoa hậu Mỹ.

Thông tin này vừa được tỷ phú người Việt giàu nhất tiết lộ khi chia sẻ hình ảnh cùng con cháu xum họp chào đón năm mới ở Mỹ, theo báo MTG.

Trong ảnh do tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ, ngoài con trai cả Tommy Hoàng, vợ chồng con trai thứ Lan Phương – Sammy Hoàng còn có hai nhân vật khá nổi tiếng ở Mỹ. Đó là Erik DeSando (ngồi bên trái ông Hoàng Kiều), chuyên gia phân tích và tư vấn cho các cuộc thi sắc đẹp với nhiều năm kinh nghiệm, trong đó có Hoa hậu Mỹ do ông Donald Trump tổ chức khi chưa thành Tổng thống Mỹ. Những năm qua, có nhiều cô gái xin lời khuyên Erik DeSando để thi sắc đẹp.

Bằng con mắt người trong nghề, Erik DeSando nói với tỷ phú Hoàng Kiều rằng Ngọc Trinh đủ phẩm chất để giành danh hiệu Hoa hậu Mỹ. Song cũng có thể đây chỉ là lời khen tặng dành cho nhan sắc bạn gái của tỷ phú 72 tuổi.

Người đàn ông nổi Mỹ nổi tiếng còn lại trong ảnh là Kato Kaelin (ngồi bên trái Erik DeSando), phát thanh viên người Mỹ được nhiều người biết đến vào năm 1994-1995 khi là nhân chứng trong phiên tòa cựu cầu thủ bóng bầu dục đình đám nước Mỹ - O.J.Simpson - bị nghi giết vợ cũ Nicole Brown và tình địch Ronald Goldan. Đây được xem là vụ án thế kỷ ở Mỹ vì gây chia rẽ giữa người da trắng và da đen.

Ngồi bên trái tỷ phú Hoàng Kiều lần lượt là Erik DeSando (tóc đen) và  Kato Kaelin (tóc vàng). Ảnh: Một Thế Giới.

Nhân dịp năm mới, ông Hoàng Kiều còn gửi video chúc mừng năm mới đến bạn gái nhỏ hơn 45 tuổi đang ở TP. HCM.

Câu chuyện giữa Ngọc Trinh yêu tỷ phú Hoàng Kiều khiến dư luận xôn xao và hao tổn nhiều giấy mực của báo giới. Không ít người chỉ trích cho rằng người đẹp chỉ hám tiền, đào mỏ khi chấp nhận qua lại với người đàn ông lớn tuổi.

Thậm chí, dư luận còn lo ngại rằng, với sức trẻ của Ngọc Trinh thì tỷ phú 72 tuổi sẽ gặp khó trong chuyện chăn gối, vợ chồng.

Trong bài phỏng vấn duy nhất kể từ sau khi yêu Ngọc Trinh, đại gia Hoàng Kiều dành cho bạn gái không ít lời vàng ngọc. Khi được hỏi về chuyện tế nhị, đại gia này cho biết: "Tôi còn khỏe lắm, tôi có bệnh hoạn gì đâu mà sao ai cũng lo cho sức khỏe của tôi, suốt ngày cứ vấn an tôi, đặt những câu hỏi ỡm ờ.

Ngọc Trinh còn hay mắc cỡ chứ tôi thích nói thẳng, không né tránh. Tôi và Ngọc Trinh hòa hợp với nhau về tinh thần lẫn thể xác. Tôi không bị ám ảnh về áp lực tuổi tác hay khoảng cách gì cả. Tôi biết cách bồi bổ sức khỏe cho bản thân. Dân gian có câu: "Càng già càng dẻo càng dai. Gừng già thì gừng mới cay". Các bạn hãy nhớ rằng tình yêu không bị ngăn cách bởi biên giới nào".

 

Ông cũng cho biết hiện giờ cả mình và bạn gái đều bận rộn với công việc kinh doanh nên trân trọng từng khoảnh khắc bên nhau.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo