Văn hóa

Bán "Lạc trôi" cho phim Lục Vân Tiên, Sơn Tùng MTP được gì?

Nhà sản xuất phim điện ảnh Lục Vân Tiên: Tuyệt đỉnh Kungfu vừa tiết lộ, đã mua ca khúc Lạc trôi do Sơn Tùng M-TP sáng tác để làm nhạc phim.

Mới đây, Sơn Tùng MTP đã công bố chính thức trên facebook của mình về việc ca khúc "Lạc trôi" của mình được đội ngũ sản xuất bộ phim "Lục Vân Tiên: Tuyệt đỉnh Kungfu" mua để làm ca khúc chính cho bộ phim. Đây là một bước tiến rất lớn của Sơn Tùng từ khi anh bước chân ra khỏi vòng tay của ông bầu Quang Huy.

Ca sĩ Sơn Tùng MTP.

Xem qua trailer của bộ phim "Lục Vân Tiên", chúng ta có thể phần nào hình dung ra cốt truyện một chàng Lục Vân Tiên trong quá khứ xuất hiện ở thời hiện đại, để rồi từ đó sẽ nảy sinh ra những câu chuyện mới so với cốt truyện Lục Vân Tiên cũ. Và "Lạc trôi" cũng vậy, một Sơn Tùng ở trong thời đại cổ trang, nhưng trang phục thì pha lẫn hiện đại, chính Sơn Tùng MTP cũng đã tự nhận xét rằng MV này không hoàn toàn là một MV cổ trang chính thống, báo Dân Việt đưa tin.

Hình ảnh trong bộ phim Lục Văn Tiên sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Từ chối tiết lộ về số tiền phải chi trả Sơn Tùng M-TP, nhà sản xuất khẳng định đã phải bỏ ra một con số không hề nhỏ. Một đại diện nhà sản xuất chia sẻ, sự kết hợp giữa Lục Vân Tiên và Lạc trôi rất tình cờ, bởi khi Lạc trôi của Sơn Tùng ra mắt thì phim hầu như đã hoàn thành 90% và chuẩn bị cho ngày ra rạp. 

"Thế nhưng, lần đầu tiên nghe ca khúc Lạc trôi, cảm thấy nội dung bài hát rất hợp với tổng thể bộ phim nên chúng tôi đặt vấn đề mua lại ca khúc với Sơn Tùng M-TP. Không mất nhiều thời gian đàm phán, phía Sơn Tùng đã gật đầu đồng ý với sự kết hợp này”, vị đại diện chia sẻ với PV báo Giao thông.

Là một gương mặt cực kỳ hot của Vbiz vào thời điểm hiện nay, việc Sơn Tùng xuất hiện trong một bộ phim nào đó trong thời gian gần có lẽ không quá ngạc nhiên đối với nhiều người. Không chỉ có một số tiền khủng, ca khúc "Lạc trôi" xuất hiện trong bộ phim có lẽ là một bước tiến "chậm mà chắc" của Tùng để tham gia hoạt động nghệ thuật dưới vai trò một diễn viên.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Dân Việt, Giao Thông)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo