Tin tức - Sự kiện

Bàng hoàng phát hiện thi thể cô gái trẻ trong khu đô thị

(DNVN) - Nghe tiếng kêu ú ớ, người bảo vệ trong khu đô thị thấy chuyện bất thường đã chạy đến và bàng hoàng phát hiện thi thể cô gái trẻ chết bất thường.

Tin tức trên báo Giao thông, vào tối ngày 9/10, một nhân viên bảo vệ của khu đô thị Nam An Khánh nhìn thấy nam thanh niên đi xe gắn máy chở theo một cô gái trẻ vào khu miếu thờ trong khu đô thị Nam An Khánh. Sau đó, đến khoảng 20h cùng ngày, người bảo vệ này nghe thấy tiếng kêu ú ớ phát ra tại khu vực đó, một lát sau thì thấy nam thanh niên điều khiển xe máy vội vã rời đi.

Hiện trường xảy xa vụ cô gái trẻ chết bất thường trong khu đô thị.

Nên đọc

Nghi ngờ có chuyện không lành xảy ra, nhân viên bảo vệ lập tức đến khu vực trên để kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện một cô gái trẻ đã chết bất thường trong khu đô thị.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc các bảo vệ đã nhanh chóng thông báo Công an xã An Khánh và Công an đồn Nam Hoài Đức đến hiện trường tiến hành điều tra làm rõ. Báo điện tử Infonet thông tin.

Theo thông tin ban đầu, trên người cô gái có chứng minh nhân dân quê ở Gia Lai SN 1995 và vé xe buýt đi từ bến xe Giáp Bát. Trên thi thể nạn nhân có một vết bầm tím ở cổ, quần áo trên người không còn được nguyên vẹn. Cơ quan CSĐT Công an TP. Hà Nội cho biết, hiện đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân và truy bắt kẻ đã gây ra dẫn đến cái chết bất thường của cô gái trẻ trong khu đô thị.

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo