Quốc tế

Đánh bom liều chết ở Thổ Nhĩ Kỳ, hơn 120 người thương vong

(DNVN) - Sáng nay 10/10, hai quả bom đã phát nổ tại một giao lộ gần nhà ga trung tâm ở thủ đô Ankara, Thổ Nhĩ Kỳ khiến ít nhất 20 người chết và hơn 100 người khác bị thương nhiều người chết và bị thương.

Hai vụ nổ bom xảy ra gần ga tàu hỏa trung tâm ở thủ đô Ankara, Thổ Nhĩ Kỳ sáng nay 10/10 làm rung chuyển các tòa nhà cao tầng gần đó. Đây là nơi có rất người qua lại với hơn 180 chuyến tàu đến và đi mỗi ngày. 

Nguyên nhân xảy ra vụ nổ chưa được xác định. Hãng thông tấn nhà nước Anadolu đưa tin rằng có thể đây là một vụ đánh bom tự sát.

 

Hiện trường hai vụ nổ sáng 10/10.
Hiện trường hai vụ đánh bom liều chết sáng nay 10/10 ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Một phóng viên của hãng thông tấn Anadolu tại hiện trường cho biết có rất nhiều thi thể và những người bị thương nằm la liệt ở trước nhà ga trên đường Hipodrum.

Theo kết quả thông kê ban đầu của cảnh sát, ít nhất đã có 20 người chết và 100 người đã bị thương trong vụ nổ. Con số thương vong vẫn đang tiếp tục tăng. Rất nhiều xe cứu thương đã tới hiện trường của vụ nổ phục vụ công tác cứu thương.

Đài CNN của Mỹ đưa tin hai quả bom đã phát nổ trước thềm cuộc biểu tình tuần hành được tổ chức bởi công đoàn và một số tổ chức phi chính phủ nhằm phản đối các cuộc xung đột giữa chính quyền nhà nước và lực lượng phiến quân người Kurd của Đảng Lao động Kurdistan ở phía Đông Nam Thổ Nhĩ Kỳ. 

Hiện chưa có tổ chức nào đứng ra nhận trách nhiệm về vụ việc.

Nên đọc
Thu Phương (Theo CNN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo