Văn hóa

Bằng Kiều thừa nhận toàn bị "gái cua" trong "Đêm tình nhân 3"

(DNVN) - Nhân vật chính của "Đêm tình nhân", ca sĩ Bằng Kiều chia sẻ với khán giả Hà Nội rằng anh hát hay nhưng cua gái rất tệ, toàn bị gái cua.

Theo tin tức cho hay, tối 17/9, liveshow Đêm tình nhân 3 diễn ra tại Trung tâm hội nghị Quốc gia với sự tham gia của nhiều ngôi sao lớn trong nước và hải ngoại.

Bằng Kiều biểu diễn cùng vũ đoàn. (Ảnh: Thành Đạt/báo Kiến thức.)

Bên cạnh những tiết mục hấp dẫn, các ngôi sao trong đêm nhạc còn chia sẻ những câu chuyện hậu trường rất thú vị, báo Dân việt thông tin.
Trong phần song ca của Thanh Hà và Tuấn Ngọc, cặp đôi tình nhân trong âm nhạc một thuở trên các sân khấu hải ngoại đã trình diễn Lời yêu thương – một sáng tác của nhạc sĩ Đức Huy.   

Sau phần biểu diễn của cả 2,  Kỳ Duyên liền "xông ra" và có màn đối đáp rất dỉ dỏm trên sân khấu. Nữ MC hải ngoại trách tại sao Thanh Hà và Tuấn Ngọc lại hát ca khúc này. Cô nói, đây là ca khúc xui xẻo nhất vì trong đám cưới của cô với Trịnh Hội ngoài bãi biển, mọi người cùng hát ca khúc này.

Sau đó không những cô mà Bằng Kiều và Thanh Hà cũng lần lượt chia tay bạn đời của mình sau khi thể hiện ca khúc này. Khi gặp nhạc sĩ Đức Huy, nữ MC trách tác giả và vị nhạc sĩ đã tiết lộ, chính ông mới là người đầu tiên đứt gánh giữa đường. 

Tóc Tiên trở lại với những trăn trở về tình yêu qua "Tell my why'. Màn lột đồ trên sân khấu của cô ca sĩ trẻ khiến khán giả thích thú, hò reo cổ vũ. Trong bộ jumpsuit đen cổ chữ V sâu Tóc tiên khoe đường cong cùng vũ đạo miễn chê bên vũ đoàn Grammy, theo tin tức trên báo Kiến thức. 

Lệ Quyên mang đến màu sắc hoàn toàn trái ngược với Tóc Tiên. Nếu đàn em là màu đỏ nóng bỏng rực rỡ thì nữ hoàng phòng trà như màu đen nhung mềm mại, huyền bí, sâu thẳm. 

 

Nữ ca sĩ gốc Hà Nội thể hiện ca khúc mới: "Phải chi em biết". Lệ Quyên cũng thêm một lần nữa chinh phục người hâm mộ với ca khúc bolero mới của nhạc sĩ Thái Thịnh: "Duyên phận". 

Bằng Kiều xuất hiện cùng song ca với Lệ Quyên liên khúc "Như đã dấu yêu - Lâu đài tình ái". Bằng Kiều từng tiết lộ anh vô cùng ăn ý khi hát với Lệ Quyên. Nhân vật chính của "Đêm tình nhân" cho biết, đến show này đã là lần thứ mười mấy anh được đứng trên sân khấu Hà Nội nhưng càng hát càng được yêu hơn. 

Anh solo bài hát "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" - ca khúc lấy cảm hứng từ tiểu thuyết nổi tiếng của Nguyễn Nhật Ánh. Đây là lần đầu anh Bầu hát ca khúc này trên sân khấu trong nước. Anh kể lại câu chuyện nhạc sĩ Châu Đăng Khoa chia sẻ, bài hát là cái nhìn của một người trước khi qua đời, từng ngày đã qua giống như cuốn phim hồi ức quay chậm hiện lên.

Sau một ca khúc mới, cựu thành viên Quả dưa hấu mang đến một bài hát vô cùng quen thuộc "Áo lụa Hà Đông" - nhưng với cách phối khí, dàn dựng hoàn toàn mới, sôi nổi và hiện đại hơn hẳn. 

Anh cũng hài hước tiết lộ đây là lần đầu tiên hát có vũ đoàn. Các nữ nghệ sĩ múa toàn người đẹp và cao, đứng cạnh khiến anh bị lộ dáng. Thậm chí bạn trai Dương Mỹ Linh còn cho biết, anh hát hay nhưng cua gái rất tệ, toàn bị gái cua.

 

Về nước hát nhiều, Bằng Kiều và BTC muốn thành lập một quỹ từ thiện mang tên Bầu Bí (Bầu là tên ở nhà của Bằng Kiều). Anh mua bức tranh mùa thu Hà Nội để đem về nước đấu giá. Bức tranh được bán với giá 50 triệu đồng cho một doanh nhân cũng chính là bạn của mình. Bức tranh có chữ ký của tất cả nghệ sĩ tham gia "Đêm tình nhân". Ngoài ra fan Bằng Kiều cũng ủng hộ 15 triệu đồng.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo