Hỗ trợ doanh nghiệp

Banxehoi.com – Website hàng đầu về mua, bán ôtô

(DNVN) - Với việc đăng tin rao bán xe không cần đăng nhập và tài khoản; Hỗ trợ khách hàng có nhu cầu thông qua hệ thống tư vấn trực tuyến cùng hàng loạt các công nghệ, tiện ích thông minh, hiện đại, Banxehoi.com thực sự là website hàng đầu về mua, bán ô tô.

Banxehoi.com sở hữu giao diện thân thiện, công cụ tìm kiếm thông minh

Banxehoi.com được xây dựng và phát triển bởi Đại Việt Group – Tập đoàn công nghệ và truyền thông uy tín, nổi tiếng với những sản phẩm thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam - Đơn vị phát triển website Batdongsan.com.vn – Website  hàng đầu về lĩnh vực bất động sản với lượng truy cập và tốc độ phát triển cao nhất Đông Nam Á. Trên cơ sở kế thừa những công nghệ tiên tiến và kinh nghiệm phát triển website Batdongsan.com.vn, chỉ trong một thời gian rất ngắn Banxehoi.com đã nhanh chóng có những bước phát triển vượt bậc, trở thành kênh thông tin số 1 về mua, bán ô tô và các lĩnh vực liên quan.

Banxehoi.com sở hữu giao diện thân thiện, nhất quán.

Nhờ việc được phát triển trên cơ sở nghiên cứu kỹ thói quen, hành vi của người dùng cũng như đặc thù của ngành công nghiệp xe hơi, Banxehoi.com sở hữu giao diện, màu sắc bắt mắt, nhất quán, thân thiện với người dùng. Các thông tin trên Banxehoi.com được hiển thị trực quan, dễ theo dõi và tối ưu hóa tính tương tác giúp người dùng dễ dàng truy cập và tìm kiếm thông tin mình quan tâm. Không chỉ có vậy, Banxehoi.com còn liên tục được bổ sung các tính năng mới, tối ưu, hiện đại, mang đến cho người dùng những tiện ích cao nhất. Với công cụ tìm kiếm thông minh, hỗ trợ tìm kiếm bằng các trường tìm kiếm hoặc chức năng tìm kiếm nhanh, người dùng có thể dễ dàng tìm được các thông tin cần thiết.

Đăng tin rao bán xe trực tiếp, không cần đăng nhập và tài khoản 

Để giúp việc đăng tin rao, bán xe của khách hàng đạt hiệu quả cao nhất, Banxehoi.com còn có các công cụ hỗ trợ đăng tin mua bán xe tối ưu. Với cơ chế đăng tin trực tiếp, không cần đăng nhập và tài khoản, hỗ trợ đăng tin miễn phí (đối với tin thường) thông qua nút Đăng tin chạy dọc màn hình hoặc click nút Đăng tin mua bán xe trên đầu trang, người dùng có thể đăng tin rao bán xe nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả. Đối với các hình thức tin đăng VIP PRO, VIP 1, VIP 2, các tin rao bán xe của khách hàng được ưu tiên hiển thị trên đầu trang, tạo điều kiện tiếp cận tốt hơn với người có nhu cầu mua xe. Không chỉ có vậy, tin đăng theo các hình thức này sẽ được tự động hẹn lịch up mới tin (đưa tin rao lên đầu danh sách) thay vì người dùng phải thao tác thủ công.

Dễ dàng đăng tin rao, bán xe trên Banxehoi.com mà không cần tài khoản và đăng nhập.

Nhờ được áp dụng công nghệ SEO (Search Engine Optimization) tiên tiến, cho hiệu quả vượt trội nên các tin rao bán xe của khách hàng trên Banxehoi.com đều được xuất hiện ở các thứ hạng đầu trong tìm kiếm của người dùng. Đặc biệt, Banxehoi.com còn cung cấp dịch vụ tin trọn gói với mức ưu đãi cho các khách hàng thường xuyên đăng tin trên website, giúp giảm thiểu tối đa chi phí đăng tin.

Banxehoi.com sở hữu kho tin chính chủ với lượng tin rao bán khổng lồ. Người dùng khi được cấp quyền sử dụng tính năng kho tin chính chủ này có thể tìm kiếm và xem chi tiết từng tin rao bán xe chính chủ. Với những tin rao bán quan tâm, người dùng có thể lưu trữ thông qua nút Lưu tin đồng thời ẩn các tin không có ích với mình thông qua nút Ẩn tin. Tất cả các tin đã lưu, tin đã ẩn và tin đã đọc đều được đưa về các tab tương ứng, tạo điều kiện thuận lợi cho các lần thao tác sau.

 

Ngoài trọng tâm phục vụ các khách hàng có nhu cầu mua - bán ô tô, Banxehoi.com còn không ngừng mở rộng việc cung cấp các dịch vụ cho các bên liên quan. Banxehoi.com đang là một trong những website hàng đầu về ô tô tại Việt Nam tiên phong trong việc tiếp cận những đơn vị cung cấp các dịch vụ hỗ trợ người mua xe như phối hợp cùng các ngân hàng cung cấp thông tin về các gói hỗ trợ tài chính khi mua xe, các gói bảo hiểm xe; hợp tác với với các garage uy tín về vấn đề bảo trì, bảo dưỡng xe; liên kết với các salon xe để cung cấp các thông tin về các xe mới, các chương trình khuyến mãi… Ngoài ra, Banxehoi.com còn cập nhật liên tục các thông tin về thị trường xe hơi, các mẫu xe mới, các bài đánh giá xe, tư vấn kinh nghiệm lái xe, mua, bán xe, kinh nghiệm chăm sóc và bảo dưỡng xe… Với gần 40 tin, bài/ngày, Banxehoi.com tự tin là cẩm nang để người tiêu dùng có thể tìm kiếm các thông tin liên quan đến xe hơi.

Ứng dụng trên điện thoại cho hệ điều hành Android và iOS

Banxehoi.com cũng đã cho ra mắt ứng dụng trên điện thoại di động dành cho hệ điều hành Android và iOS. Ứng dụng có thiết kế đơn giản, thân thiện, tiện sử dụng, tốc độ truy cập nhanh giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho người sử dụng. Các thông tin trên ứng dụng Banxehoi.com được hiển thị trực quan, dễ theo dõi và tối ưu hóa tính tương tác giúp người dùng dễ dàng truy cập và tìm kiếm thông tin mình quan tâm. Đặc biệt, với dung lượng nhẹ, người dùng sẽ có được những trải nghiệm ứng dụng với tốc độ vô cùng nhanh chóng, mượt mà. Ứng dụng Banxehoi.com hỗ trợ hầu hết các tính năng hiện có trên bản PC.

Ứng dụng Banxehoi.com dành cho hệ điều hành Android và IOS

Các tiện ích, dịch vụ như Tìm kiếm, Tin rao, Đăng tin, Salon… được bố trí cố định ngay trên đầu giao diện của ứng dụng, giúp người dùng có thể chuyển trang, truy cập các dịch vụ khác vô cùng dễ dàng, nhanh chóng mà không mất thêm bất kỳ thao tác click tìm kiếm nào khác.

 

Trên cơ sở xây dựng cho mình một lối đi riêng, mang tính sáng tạo, đột phá, với những công nghệ, tiện ích thông minh, vượt trội, Banxehoi.com thực sự là website hàng đầu về mua, bán ô tô. Hiện tại, Banxehoi.com vẫn không ngừng nỗ lực nghiên cứu, tìm tòi, ứng dụng những công nghệ và tính năng mới nhằm đem đến những giá trị tốt nhất, nối dài hơn nữa những thành công của khách hàng.

Nên đọc
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo