Văn hóa

Bảo Duy "tặng quà" bất ngờ cho Phi Thanh Vân ngày Valentine

"Món quà" bất ngờ của Bảo Duy được cho là dành tặng Phi Thanh Vân đúng ngày Valentine khiến nhiều người sốc. Anh chồng trẻ đã đơn phương nộp đơn ly hôn đúng ngày lễ tình nhân.

Trong khi người người nhà nhà khoe ảnh ngọt ngào ngày Lễ tình nhân thì chồng trẻ của Phi Thanh Vân chia sẻ hình ảnh đơn ly hôn của mình. Không dài dòng tâm sự, cũng không bóc mẽ Phi Thanh Vân, Bảo Duy chỉ viết "Valentine" khiến nhiều người cho rằng, đây chính là "món quà" bất ngờ mà anh chồng trẻ dành tặng nữ diễn viên "cô gái xấu xí".

Bảo Duy - chồng trẻ của Phi Thanh Vân.

Được biết, thời gian qua câu chuyện tình tiền của cặp đôi Phi Thanh Vân và chồng trẻ đã tốn rất nhiều thời gian của dư luận. Cả hai bên đều "kẻ 8 lạng, người nửa cân" khiến cho công chúng loạn cào cào không biết ai đúng ai sai, báo GĐVN đưa tin.

Khi mâu thuẫn giữa Bảo Duy và Phi Thanh Vân ngày càng cao thì anh lại tiếp tục chia sẻ tâm trạng: "Tôi đã đọc được một câu nói hay về cuộc sống như thế này: “Cuộc sống luôn công bằng, không cho không ai và cũng không vô tình lấy đi của ai bất cứ" kèm hình ảnh tờ đơn khởi kiện về vụ việc ly hôn.

Bảo Duy đơn phương nộp đơn ly hôn Phi Thanh Vân. 

Được biết, ngày 14/2, đúng ngay lễ Tình nhân, Bảo Duy đã quyết định đến Tòa án nhân dân quận 10, TPHCM để đơn phương ly hôn với Phi Thanh Vân.

Bảo Duy cho biết thêm, thời gian qua anh vẫn ở một khách sạn tại TPHCM. Sau khi đơn phương ly hôn, ngày mai (15/2), anh sẽ ký hợp đồng thuê căn biệt thự ở quận 2. Đồng thời, anh cũng đang chuẩn bị để mở công ty riêng kinh doanh về lĩnh vực mỹ phẩm, báo Dân Việt đưa tin.

Còn Phi Thanh Vân từ sau khi tố cáo chồng trẻ, cuộc sống của cô đã bình thường trở lại. Người đẹp liên tục khoe những hình ảnh mới cùng nhiều dự án của bản thân. Chính sự lạc quan và phấn khích của Phi Thanh Vân đã khiến nhiều người hồ nghi cô đang dùng chuyện đời tư để PR cho sự nghiệp kinh doanh của mình. Sự thật như thế nào, chắc chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ.

 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo GĐVN, Dân Việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo