Văn hóa

Bảo Duy tung ảnh cưới vợ Việt kiều, Phi Thanh Vân thờ ơ

Kết thúc nửa năm ồn ào ly hôn vợ cũ Phi Thanh Vân, Bảo Duy đã tung ảnh cưới vợ mới là một Việt kiều Úc khiến nhiều người bất ngờ.

Ngày 3/8, trên trang cá nhân của Bảo Duy, chồng cũ nữ diễn viên Phi Thanh Vân đăng tải ảnh cưới bên người mới. Theo thông tin trên thiệp mời, giữa tháng 8 cặp đôi sẽ về chung một nhà.

Vợ mới của Bảo Duy tên Thuý Oanh, một Việt kiều Úc, hiện đang làm kinh doanh. Anh cho biết, vợ mới là người tính cách hiền lành, luôn quan tâm tới các con riêng của anh.  

Bảo Duy chụp ảnh cưới cùng vợ mới. Ảnh: FBNV

Được biết, Bảo Duy kém vợ mới 2 tuổi và đã từng có 2 đời vợ, tuy nhiên Thúy Oanh cũng không bận tâm dù cô chưa từng kết hôn. Cặp đôi mới chụp bộ ảnh cưới tại Đà Lạt sau 5 tháng hẹn hò vì tìm thấy nhiều điểm tương đồng.

Tuy nhiên, trước thông tin chồng cũ đi lấy vợ, nữ diễn viên Phi Thanh Vân tỏ ra khá thờ ơ. Cô đăng lên Facebook 2 dòng trạng thái thể hiện sự lạc quan với cuộc sống: "Phụ nữ như một con đường, đường càng cong thì càng nguy hiểm" và "Một ngày làm việc đầy hiệu quả và nhiều niềm vui".

 Phi Thanh Vân tỏ ra khá thờ ơ với chuyện chồng cũ đi lấy vợ. Ảnh: FBNV

Kèm theo đó, Phi Thanh Vân chia sẻ hình ảnh nóng bỏng, quyến rũ với 3 vòng vừa được đại trùng tu. Trước đó, cô đã đi phẫu thuật thẩm mỹ, nâng ngực, thắt eo, tăng vòng mông để đạt được số đo lý tưởng 93 - 60 - 104cm.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Thanh niên, GĐVN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo