Văn hóa

Báo Hàn gọi Chi Pu là “Kim Tae-hee của Việt Nam”

Trang tin giải trí Hàn Quốc đã dành nhiều bài viết cho Chi Pu và ca ngợi cô là “Kim Tae-hee của Việt Nam”.

Ngày 8/7 vừa qua, Chi Pu đã có màn biểu diễn tại chương trình âm nhạc Hàn - Việt, quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của cả Hàn Quốc và Việt Nam như: diễn viên Jung Hae-in, nhóm nhạc WINNER, Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh… Sau đêm nhạc này, Chi Pu đã được truyền thông xứ kim chi “để mắt” và liên tục đăng tải thông tin phần biểu diễn của cô.

Hình ảnh phần biểu diễn của Chi Pu được tờ Osen Hàn Quốc đăng tải.

Theo đó, trang tin giải trí Osen xứ Hàn đã dành nhiều bài báo để tường thuật lại sự xuất hiện trên thảm đỏ và tiết mục của Chi Pu. Đáng nói, tờ này còn ca ngợi Chi Pu là “Kim Tae-hee của Việt Nam”, dành nhiều lời khen về nhan sắc của cô tại chương trình. Ngoài ra, tiết mục biểu diễn hai ca khúc Đoá Hoa Hồng, Từ Hôm Nay của Chi Pu cũng được đánh giá có vũ đạo gợi cảm, quyến rũ. 

Trang tin xứ Hàn ví Chi Pu là "Kim Tae-hee của Việt Nam" ngay ở tiêu đề bài viết. 

Đây không phải lần đầu tiên Chi Pu được ví như nữ diễn viên đình đám xứ Hàn Kim Tae-hee. Hồi tháng 10.2016, khi sang Hàn Quốc gặp gỡ Á hậu Hàn Quốc Lee Sarah và thành viên nhóm T-ara - Jiyeon, Chi Pu đã được truyền thông Hàn ưu ái gọi là “Kim Tae-hee của Việt Nam”.

Trang nhật báo Hanbook Ilbo của Hàn thời điểm đó đã dành một bài viết khá dài cho Chi Pu với tiêu đề “Chuyến đi đặc biệt đến Hàn Quốc của Kim Tae-hee Việt Nam.”

Với nhan sắc xinh đẹp, nhẹ nhàng, cùng nhiều hoạt động tại Hàn Quốc, Chi Pu luôn là nghệ sĩ trẻ hiếm hoi được truyền thông xứ kim chi chú ý. 

Đến giữa tháng 11/2016, khi đại diện Việt Nam tham dự giải thưởng quốc tế Asia Artist Awards 2016 được tổ chức tại Seoul, Hàn Quốc, Chi Pu cũng có mặt trên nhiều trang tin xứ sở kim chi. Rất nhiều tờ báo Hàn Quốc đã gọi Chi Pu là "Jeon Ji-hyun Việt Nam" hay "nữ thần Việt Nam" khi đăng tải hình ảnh cô trên thảm đỏ sự kiện.

Nên đọc
Theo Dân Việt
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo