Văn hóa

Bảo Thanh nói về cảnh "nóng" trong phim "Sống chung với mẹ chồng"?

Trong phim Sống chung với mẹ chồng đang phát trên VTV có nhiều "cảnh nóng", vậy nữ diễn viên Bảo Thanh nói gì về những hình ảnh trên phim?.

Bảo Thanh sinh năm 1990, hiện đang công tác tại nhà hát Kịch Công an Nhân dân. Cô được đánh giá là một diễn viên cá tính, xinh đẹp. Bảo Thanh từng được khán giả biết đến qua một số bộ phim truyền hình như: Trò đời, Người chồng điên, Hợp đồng hôn nhân, theo tin tức trên báo Người đưa tin. 

Bảo Thanh và bạn diễn trong phim Sống chung với mẹ chồng

Mới đây, diễn viên Bảo Thanh đã nhận lời vào vai Minh Vân - nhân vật chính trong phim Sống chung với mẹ chồng đang "làm mưa làm gió" trên VTV1. Dù mới phát những tập đầu, nhưng bộ phim đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của dư luận với những ý kiến trái chiều.

Khi hỏi về "cảnh nóng" trong phim Sống chung với mẹ chồng, Bảo Thanh cho PV báo Người Đưa Tin biết: "Khi nhận lời tham gia phim Sống chung với chồng, là tôi muốn mình có thêm trải nghiệm về nghề diễn. 

Đúng là phim này có nhiều cảnh thân mật với bạn diễn, nhưng tất cả chỉ dừng lại ở cảnh hôn và ôm nhau thôi. Ngay cả cảnh mà mọi người cho là "nóng" nhất thì tôi và Anh Dũng - bạn diễn của mình cũng mặc quần áo đấy chứ. Ông xã tôi là người rất tâm lý nên anh ấy không ghen, hơn nữa, trên phim chỉ là ảnh hôn của hai nhân vật thôi".

Nói về bộ phim, Bảo Thanh cho biết, có lẽ chủ đề của bộ phim đã đánh trúng tâm lý số đông, nhất là các nàng dâu mới về nhà chồng hoặc các bà mẹ bỉm sữa đã chịu cảnh "sống chung với mẹ chồng" lâu năm mà chưa có cơ hội thổ lộ nên đã “dậy sóng” khi phim mới chiếu có vài tập, báo Dân trí đưa tin. 

“Nhiều khán giả xem phim “Sống chung với mẹ chồng” xong thì có những phản ứng rất ghê gớm vì bà mẹ chồng trong phim “tai quái” quá nhưng cũng có người cho rằng, cô con dâu cũng "không phải dạng vừa" đâu. 

 

Tuy nhiên, mỗi tình tiết xuất hiện trong phim, là có ý đồ của đạo diễn. Chúng tôi là diễn viên thì phải tuân thủ theo kịch bản phim. Tôi thấy hạnh phúc khi được đóng cùng các nghệ sĩ gạo cội như NSND Lan Hương "bông"', NSND Lan Hương của “Em bé Hà Nội” hay NSƯT Công Lý", Bảo Thanh bộc bạch.

Nhìn nhận về vai Vân trong phim và Bảo Thanh ngoài đời, nữ diễn viên cho biết, cô đã lập gia đình trước khi tham gia bộ phim này. Ngoài đời, mẹ chồng cô không "thảm hoạ" như trong phim mà là một người đơn giản và rất thương con cháu.

“Tôi nghĩ, nếu vợ chồng đã yêu nhau và quyết về sống chung trong một nhà thì nên dĩ hoà vi quý để gia đình được êm ấm hạnh phúc. Nếu mỗi người nhịn nhau, thông cảm cho nhau và sống chân thành với nhau thì tôi nghĩ sẽ hạn chế được tới mức tối đa va chạm, khi ấy việc sống cùng nhau sẽ trở nên dễ dàng hơn”, Bảo Thanh nói.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Người đưa tin, Dân trí)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo