Văn hóa

Bảo Thy 'lột xác' đánh bại Yến Trang tại The Remix

Với sự trở lại mạnh mẽ của 'công chúa bong bóng', tập 10 The Remix đã có cuộc chiến vô cùng dữ dội. Bảo Thy may mắn dành chiếc vé vào vòng trong.

Tập 10 The Remix - chủ đề âm nhạc Funk - Blue Jazz đã lên sóng truyền hình tối 24/3 với sự trở lại của Bảo Thy và Yến Trang. Cả hai team đã mang đến những tiết mục đầy màu sắc, là cuộc chiến "ngang tài ngang sức" khiến khán giả "đứng ngồi không yên".

Team Bảo Thy. Ảnh: VOV

Team Bảo Thy bước vào phần thi đầu tiên với 3 ca khúc "Ngốc nghếch - Can’s get you out of my head - Give me your love", kể về sự phản bội của người đàn ông trong tình yêu và sự thay đổi để tìm được hạnh phúc mới, báo VOV đưa tin. Công chúa bong bóng "lột xác" từ hình tượng quyến rũ và mạnh mẽ đến ngọt ngào, xinh đẹp và tràn đầy năng lượng.

Tiếp tục phần thi của Team Yến Trang mang đến 3 ca khúc 'Keep me in love - Dù anh muốn - Bao giờ lấy chồng'.

Team Yến Trang. Ảnh: Đất Việt

Mỗi tiết mục đều mang một màu sắc riêng biệt, team Yến Trang cũng bám sát chủ đề và thể hiện đúng tinh thần của nhạc Funk - Blue jazz. Đúng như danh hiệu 'nữ hoàng chiêu trò' Yến Trang đã đốt mắt khán giả với những màn vũ đạo 'có một không hai'. Yến Trang đã có những tiết mục trên bục cao 2m khiến khán giả thót tim.

Điều đặc biệt trong phần thi, là sự kết hợp của Yến Trang với nhóm Mây Trắng sau 10 năm tan rã.

Cuối cùng, phần thi của 2 team đều xuất sắc dành được 39,5 điểm nhưng vì được bình chọn khán giả cao hơn nên team Bảo Thy đã giành chiến thắng.

 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo VOV, Đất Việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo