Hỗ trợ doanh nghiệp

Bảo Tín Minh Châu kỷ niệm 25 năm thành lập

Ngày 20/05 tại Hà Nội, Công ty Bảo Tín Minh Châu chính thức kỷ niệm 25 năm thành lập. 25 năm hình thành và phát triển Bảo Tín Minh Châu đã đạt được nhiều thắng lợi to lớn: 02 Huân chương Lao động do Chủ tịch nước tặng, 02 Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, 03 Cup đỉnh cao Quốc tế, Chứng nhận Quốc tế ISO, liên tục được nhận danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn, cùng nhiều giải thưởng ý nghĩa khác

Song song với hoạt động sản xuất kinh doanh, Bảo Tín Minh Châu còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện xã hội và chăm sóc sức khỏe cộng đồng với số tiền ủng hộ hàng tỷ đồng mỗi năm.

Để chào mừng 25 năm ngày thành lập công ty, đánh dấu chặng đường ¼ thế kỷ phát triển và trưởng thành, Bảo Tín Minh Châu đã cho ra đời bộ sưu tập trang sức mới, được thiết kế, chế tác riêng và tuyển chọn từ nhiều dòng trang sức - là nơi hội tụ tinh hoa trang sức thế giới. 
 
Mỗi món đồ trang sức hàm chứa nhiều giá trị nghệ thuật, tâm linh may mắn… để quý khách sử dụng và dành tặng người thân trong những dịp đặc biệt. Bộ sưu tập được làm từ chất liệu vàng ta, vàng tây, đá quý, kim cương hoặc bạc chất lượng cao với nhiều mức giá phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng, giúp bạn thêm quyến rũ nổi bật, tự tin và tỏa sáng khi sử dụng và trao tặng người thân. 
 
Cũng trong chương trình này, Công ty đã trao quà từ thiện trị giá 60 triệu đồng cho 3 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thông qua Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội.
 
Như Trâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo