Hỗ trợ doanh nghiệp

Bảo Việt đạt giải vàng quốc tế về báo cáo thường niên

Báo cáo thường niên 2012 của Tập đoàn Bảo Việt giúp tập đoàn này năm thứ ba liên tiếp nhận được Giải Vàng cho Báo cáo thường niên tốt nhất trong ngành Tài chính-Ngân hàng.

(haiquan) Bảo Việt đã vượt qua 6.000 báo cáo dự thi của các doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, vinh dự giành ba giải thưởng do Hiệp hội Truyền thông chuyên nghiệp Hoa Kỳ bình chọn, bao gồm: Giải Vàng cho Báo cáo thường niên tốt nhất trong Ngành và Top 10 Báo cáo thường niên Việt Nam tốt nhất và giải Bạc cho Báo cáo phát triển bền vững.

 

Cuộc bình chọn báo cáo thường niên (Vision Awards) do LACP tổ chức là cuộc thi có uy tín và chuyên môn bậc nhất tại Hoa Kỳ với các tiêu chí, chuẩn mực rõ ràng trong đánh giá xếp hạng các báo cáo dự thi.

Ngoài báo cáo thường niên năm 2012, Tập đoàn Bảo Việt là một trong số ít doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên thực hiện Báo cáo phát triển bền vững. Báo cáo đã áp dụng tiêu chuẩn của Tổ chức Sáng kiến toàn cầu (GRI) và hướng dẫn lập Báo cáo phát triển bền vững của Công ty Tài chính Quốc tế (IFC) nhằm đánh giá một cách toàn diện các khía cạnh phát triển bền vững của doanh nghiệp dựa trên 3 yếu tố kinh tế - xã hội - môi trường.

Báo cáo phát triển bền vững 2012 của Bảo Việt đánh dấu bước đi tiên phong, thể hiện sự cam kết của Tập đoàn Bảo Việt trong thực hiện chiến lược phát triển bền vững: “Chiến lược phát triển bền vững của Bảo Việt tập trung vào việc thực hiện thành công mục tiêu tăng trưởng kinh tế vững chắc trong dài hạn, kết hợp với thực hiện các mục tiêu xã hội và môi trường, bảo đảm hài hòa lợi ích của các bên liên quan”.

Thực tế, vấn đề phát triển ổn định, bền vững, thực ra không phải là một vấn đề mới đối với Bảo Việt. Trong suốt quá trình phát triển, Bảo Việt là doanh nghiệp luôn thực hiện chiến lược phát triển cân đối, giữ tăng trưởng, hiệu quả, quản lý tốt rủi ro và cũng rất chú ý thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, các hoạt động môi trường.

 

 

Huyền Trân

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo