Hỗ trợ doanh nghiệp

Bảo Việt đạt top 30 báo cáo thường niên tốt nhất

Ngày 25/7/2013, Tại lễ trao giải cuộc bình chọn Báo cáo thường niên (BCTN) 2013 do Sở Giao dịch Chứng khoán TP Hồ Chí Minh và Báo Đầu tư Chứng khoán tổ chức tại TP Hồ Chí Minh, Hội đồng bình chọn đã công bố Báo cáo thường niên của Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) là một trong 30 báo cáo tốt nhất
Ban tổ chức giải Báo cáo thường niên 2013 đã chọn lọc 132 báo cáo tốt nhất của hơn 600 doanh nghiệp niêm yết tại 2 sở HNX và HSX để lọt vào vòng chung kết. Hội đồng bình chọn sẽ chấm điếm 132 báo cáo tại vòng chung kết để chọn lựa 50 báo cáo tốt nhất tôn vinh tại Lễ trao giải ngày 25/7/2013. 

Cuộc bình chọn Báo cáo thường niên được Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh và Báo Đầu tư Chứng khoán tổ chức hàng năm kể từ năm 2008 và trở thành “thước đo” sự chuẩn mực, minh bạch, tính chuyên nghiệp và sáng tạo của các doanh nghiệp niêm yết khi thực hiện công bố thông tin ra thị trường. Với 75% số điểm dành cho nội dung và 25% số điểm dành cho trình bày, những báo cáo được vinh danh trong Lễ trao giải đã thực sự gây ấn tượng với  Hội đồng bình chọn và người đọc bởi nội dung phân tích sâu sắc, khắc họa rõ nét đặc điểm tình hình hoạt động của Doanh nghiệp. 

Báo cáo thường niên của BVSC năm nay được Hội đồng bình chọn đánh giá cao phần thông tin về quản trị doanh nghiệp và việc trình bày báo cáo thể hiện ý tưởng xuyên suốt, trình bày mạch lạc và có tính hệ thống, đặc biệt phát huy việc sử dụng đồ thị, biểu đồ để minh họa một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, thông điệp “Chung tay vượt khó, Tạo đà phát triển” gây ấn tượng đẹp với người đọc bởi nó vừa mang tính nhân văn trong kinh doanh, vừa phản ảnh nỗ lực của doanh nghiệp.  
 
 
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo