Hỗ trợ doanh nghiệp

Bảo Việt phát động chương trình Baoviet GoGreen - Hành trình xanh”

Tập đoàn Bảo Việt vừa tổ chức Lễ phát động chương trình “Baoviet GoGreen - Hành trình xanh” nhân dịp kỷ niệm 41 năm Ngày môi trường thế giới.

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động nhằm bảo đảm phát triển bền vững của Bảo Việt.

 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Trọng Phúc, Tổng Giám đốc Tập đoàn Bảo Việt cho biết: “Chiến lược phát triển bền vững của Bảo Việt là tập trung vào việc thực hiện thành công mục tiêu tăng trưởng kinh tế vững chắc trong dài hạn, kết hợp với thực hiện các mục tiêu xã hội và môi trường, bảo đảm hài hòa lợi ích của các bên liên quan”.

Nằm trong khuôn khổ “Baoviet Gogreen - Hành trình xanh”, Bảo Việt đã phát động cuộc thi vẽ tranh về môi trường với chủ đề “Vì một hành tinh xanh” dành cho con em cán bộ nhân viên trong toàn hệ thống. Cuộc thi nhằm nâng cao nhận thức của thế hệ trẻ về vấn đề bảo vệ môi trường và khám phá những ý tưởng sáng tạo, khơi gợi tình yêu thương gắn bó với thiên nhiên, cộng đồng của thế hệ mầm non tương lai của đất nước.

Các bài thi xuất sắc được trưng bày tại Triển lãm tranh về môi trường của Tập đoàn Bảo Việt. Thông qua cuộc thi, Bảo Việt muốn gửi gắm thông điệp “Mỗi chúng ta cùng đóng góp một bàn tay, chung sức vì một môi trường không còn ô nhiễm, khói bụi. Hãy cùng chung tay để biến giấc mơ của con em chúng ta thành hiện thực".

 

 

Đoàn Huế

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo