Bảo Việt ra mắt ứng dụng quan hệ nhà đầu tư trên Mobile App
Nắm bắt kịp thời xu hướng báo cáo tại khu vực và trên thế giới, nhằm không ngừng hoàn thiện, đổi mới trong quản trị doanh nghiệp và minh bạch hóa thông tin, Tập đoàn Bảo Việt (mã cổ phiếu BVH) vừa hoàn thành Báo cáo Tích hợp và Báo cáo Phát triển bền vững năm 2017 tích hợp trên nền tảng công nghệ tiên tiến, khẳng định thương hiệu doanh nghiệp niêm yết uy tín trong ngành tài chính - bảo hiểm.
Là một doanh nghiệp niêm yết gần 10 năm trên thị trường chứng khoán, thuộc nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn (large cap) trên sàn HoSE, Bảo Việt luôn quan tâm tới nhu cầu chính đáng của nhà đầu tư, cổ đông. Năm 2018, Bảo Việt đầu tư phát triển phần mềm ứng dụng Quan hệ nhà đầu tư trên Mobile App.
Với phần mềm này, các nhà đầu tư sẽ dễ dàng tiếp cận, tra cứu, tham khảo và phân tích các thông tin của Tập đoàn Bảo Việt và đơn vị thành viên. Có thể nói, đây là một trong những bước tiếp theo của Bảo Việt trong việc nâng cao chất lượng hoạt động Quan hệ nhà đầu tư, góp phần xây dựng hệ thống quản trị theo tiêu chuẩn quốc tế. Việc phát triển phần mềm Quan hệ nhà đầu tư của Tập đoàn Bảo Việt nhằm gia tăng kênh cung cấp thông tin kịp thời, tiện dụng để nhà đầu tư dễ dàng nắm bắt những thông tin trọng yếu của doanh nghiệp.
Bắt kịp xu hướng truyền thông tích hợp trong kỷ nguyên số, Bảo Việt sản xuất báo cáo phiên bản video, sử dụng công nghệ tiên tiến trên ứng dụng di động (Android - IOS Applications). Với phiên bản báo cáo này, các nhà đầu tư, cổ đông, khách hàng… có thể dễ dàng nắm bắt thông tin doanh nghiệp trong một bức tranh tổng quát với lối thể hiện dễ hiểu, ngắn gọn và sinh động.
Việc phát triển các ứng dụng nêu trên giúp Bảo Việt giảm thiểu số lượng báo cáo bản in, đồng thời giúp các nhà đầu tư trong và ngoài nước có thể truy cập và lưu trữ thông tin về Tập đoàn Bảo Việt một cách dễ dàng và thuận tiện mọi lúc mọi nơi cũng như có những trải nghiệm tốt nhất khi xem báo cáo bất kể người đọc đang sử dụng thiết bị nào.
Tại Báo cáo Tích hợp 2017, lấy ý tưởng từ việc lồng ghép các địa danh, hình ảnh đặc trưng của mọi miền Tổ quốc, Bảo Việt mong muốn làm sâu sắc thêm thông điệp “Khẳng định thương hiệu Việt”, đây vừa là định hướng kinh doanh và cũng là chủ đề được lựa chọn xuyên suốt Báo cáo Tích hợp 2017.
Với Bảo Việt, “Khẳng định thương hiệu Việt” là sự kết hợp giữa thế mạnh và nguồn lực hiện có, đồng thời tiếp thu các xu hướng mới, đưa ra các giải pháp kinh doanh mới, liên kết theo chuỗi giá trị để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ trên nền tảng công nghệ hiện đại, khẳng định uy tín thương hiệu, từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh.
End of content
Không có tin nào tiếp theo