Hỗ trợ doanh nghiệp

BaovietBank thêm nghiệp vụ đại lý bảo hiểm

Khá 'lặng tiếng' trong những năm qua, nhưng từ đầu năm nay, BaovietBank đã triển khai nhiều hoạt động mới như ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng hồi trung tuần tháng 1.

Ngày 12/3, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa cho biết đã chấp thuận bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép thành lập và hoạt động của Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BaovietBank).

Theo đó, Thống đốc NHNN cấp cho nhà băng này thêm nội dung hoạt động “Đại lý bảo hiểm theo quy định của pháp luật và hướng dẫn của NHNN Việt Nam” vào Giấy phép hoạt động.

Quyết định nêu rõ, Ngân hàng Bảo Việt có trách nhiệm thực hiện các thủ tục về việc cấp Giấy phép và tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài và văn phòng đại diện của TCTD nước ngoài khác, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng tại Việt Nam (được sửa đổi, bổ sung bởi Thông tư số 17/2017/TT-NHNN ngày 20/11/2017 của NHNN) đối với nội dung hoạt động được bổ sung tại Quyết định này.

Trước đó, vào trung tuần 1/2018, ngân hàng này cũng có một bước đi mới trong hoạt động kinh doanh của mình khi tung ra sản phẩm Thẻ tín dụng nội địa.

Nên đọc
Theo Người đồng hành
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo