Pháp luật

Bắt khẩn cấp 2 kẻ tình nghi giết người trong đêm

(DNVN) - Sáng 3/9, Công an tỉnh Vĩnh Long đã bắt khẩn cấp và ra quyết định tạm giữ hình sự 2 thanh niên là kẻ tình nghi giết người trong đêm.

Hai thanh niên bị tạm giữ về hành vi giết người là Dương Tuấn Khang (tên thường gọi là Nhóc, 21 tuổi) và Huỳnh Hải Bằng (15 tuổi, cùng ngụ khóm 1, phường 5, TP.Vĩnh Long). Lệnh bắt khẩn cấp được tiến hành vào khuya qua khi hai kẻ tình nghi là Khang và Bằng khi đang bỏ trốn. Báo Thanh niên thông tin.

Dương Tuấn Khang và Huỳnh Hải Bằng tại cơ quan Công an
Dương Tuấn Khang và Huỳnh Hải Bằng tại cơ quan Công an. Ảnh báo Công an Nhân dân.

Sự việc xảy ra vào khuya ngày 1/9, trong con hẻm đường Đan thuộc khóm 2 (phường 3). Nạn nhân là ông Vãng Thành Tài (34 tuổi, ngụ xã Phước Hậu, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long). Báo Công an nhân dân thông tin.

Thời điểm trên, ông Tài đang chở một người phụ nữ trên xe môtô thì bị 2 thanh niên từ phía sau ép sát, dùng dao đâm vào vùng cổ rồi tẩu thoát trong đêm.

Ngay sau đó, người dân phát hiện sự việc và nhanh chóng nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, mất nhiều máu nên nạn nhân đã tử vong.

Cơ quan điều tra đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Khang và Bằng để điều tra về hành vi giết người. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo