Pháp luật

Bắt anh rể tình nghi giết em dâu tử vong trên vũng máu

(DNVN) - Cơ quan điều tra vừa bắt giữ anh rể tình nghi dùng dao đâm nhiều nhát vào em dâu khiến nạn nhân tử vong trên vũng máu.

Chiều 31/8, hàng chục cảnh sát thuộc Công an quận Cầu Giấy và Phòng cảnh sát hình sự (Công an Hà Nội) đã bắt giữ Đoàn Quốc Hoàng (trú phường Dịch Vọng). Sau hơn 30 giờ truy xét, cảnh sát bắt giữ tên này tại một siêu thị trên đường Trần Duy Hưng. Nghi can 50 tuổi được cho là hung thủ tình nghi sát hại chị Phạm Thị H. (25 tuổi, em dâu Hoàng). Báo điện tử Zing thông tin.

Căn hộ chung cư, nơi anh rể tình nghi giết em dâu.
Căn hộ chung cư, nơi anh rể tình nghi giết em dâu.

Theo thông tin ban đầu, vào tối ngày 29/8, tại căn hộ của gia đình ở tầng 11 thuộc chung cư No. trên đường Trần Quý Kiên (phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy), giữa Hoàng và chị Phạm Thị H. xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Báo Tri thức trẻ thông tin.

Trong lúc mâu thuẫn, Đoàn Quốc Hoàng đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người chị H.Bị đâm bất ngờ, không kịp chống đỡ, chị H. chỉ kịp ú ớ kêu cứu. Nghe thấy tiếng kêu cứu phát ra, biết có chuyện không hay, hàng xóm sinh sống gần nhà đã chạy sang kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện chị H. nằm sõng soài trên vũng máu.

Về phần đối tượng Hoàng, sau khi gây án, hắn đã bỏ trốn ngay trong đêm. Nhận được tin báo, Công an phường Dịch Vọng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và thông báo cơ quan cấp trên để điều tra, xử lý theo đúng thẩm quyền. 

Cơ quan điều tra cho biết, gia đình Hoàng sống cùng tòa nhà với nạn nhân nhưng khác căn hộ. Nghi can có vợ và ba người con. Phòng cảnh sát hình sự đã tiếp nhận nghi can Hoàng để điều tra.

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo