Văn hóa

Bật mí những địa điểm vui chơi Halloween thú vị ở Hà Nội

(DNVN)-Những địa điểm vui chơi Halloween 2015 ở Hà Nội dưới đây sẽ khiến các bạn đắm chìm vào màu sắc kỳ ảo của lễ Halloween cũng như thỏa sức hóa trang thành những nhân vật đặc sắc mà bạn yêu thích.

Hàng Mã

 


Hàng Mã là một trong những địa điểm vui chơi Halloween quen thuộc ở Hà Nội. Thời gian này, nhiều cửa hàng trên phố Hàng Mã đã tất bật chuẩn bị cho một mùa Halloween mới. Khắp con phố trưng bày nhiều loại trang phục, phụ kiện, mặt nạ... theo phong cách ma quái, kinh dị, ghê rợn để phục vụ cho đêm hóa trang trong ngày Halloween. Đến Hàng Mã trong đêm hội Halloween, bạn còn có thể mua sắm bất kỳ trang phục hay phụ kiện kỳ dị nào và hóa trang thành những nhân vật mà bạn thích.

Halloween Học viện Báo chí và Tuyên truyền

 
Halloween là chương trình thường niên của khoa Quan hệ Quốc tế, Học viện Báo chí Tuyên truyền Hà Nội. Năm nay, Halloween AJC tiếp tục diễn ra nhiều hoạt động thú vị. Vào lúc 15h chiều ngày 26/10 sẽ diễn ra phiên chợ Twilight. Đây là nơi cung cấp hầu như tất cả mọi thứ: từ đồ ăn, nước uống, đồ hóa trang đến lightstick, mặt nạ….để khan giả bước vào một không khí vui vẻ náo nhiệt thật sự, thỏa sức ăn uống cũng như vui chơi.

18h30 cùng ngày sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật Cirkle Halloween. Hòa trộn khéo léo giữa hài hước, kinh dị và nhân văn, các vở kịch chính xuyên suốt các chương trình nhạc hội Halloween luôn là chủ đề được nhắc đến nhiều nhất khi nói về đêm hội ma ở Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Công viên nước Hồ Tây

 


 Ngoài các địa điểm trên, tại Công viên nước Hồ Tây cũng là địa điểm lý tưởng diễn ra nhiều hoạt động Halloween thú vị. Những năm gần đây, công viên nước Hồ Tây đã tổ chức lễ hội Halloween như một sự kiện thường niên cho các bé và gia đình cùng vui chơi. Lễ hội Halloween mỗi năm có chủ đề khác nhau, mang đến cho mọi người tham gia nhiều trải nghiệm thú vị và mới lạ. Vì vậy công viên nước Hồ Tây đều có các hoạt động chính trong công viên như: hội chợ ma quỷ, ngôi nhà ma, thời trang Halloween… hòa cùng âm nhạc và những bản DJ sống động trong đêm hội.

Đêm hội hóa trang – Monster Festival

Với quy mô khoảng 6000 người sẽ diễn ra vào tối thứ 7, 31/10/2015 tại 36A Phạm Văn Đồng, Hà Nội. Đây là dịp để các bạn trẻ thỏa sức sáng tạo với rất nhiều bộ trang phục độc đáo, kì dị trên tinh thần “dọa cho vui” những người bạn bên trong lễ hội. Ngoài ra còn có cơ hội khám phá “Phiên chợ Vương quốc ma” và thưởng thức “Bữa tiệc của quỷ” qua những điệu nhạc sôi động, màn trình diễn bốc lửa đến từ những nghệ sĩ khách mời như Sobin Hoàng Sơn, DJ Link Eva sẽ mang đến lễ hội một đêm không thể quên với giới trẻ.

Nên đọc
Ngô Chức (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo