Văn hóa

Bật mí những vở hài kịch đặc sắc tại “Gala cười 2017”

Gala Cười 2017 thu hút với khán giả khi có thêm một số gương mặt mới, trong đó đáng chú ý là nghệ sĩ Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền.

Chương trình “Gala cười 2017” với những vở hài kịch đặc sắc, do các nghệ sỹ hài ở hai miền Nam - Bắc biểu diễn hứa hẹn mang đến cho khán giả những tiếng cười thỏa thích.

Cùng với những tiểu phẩm hài kịch hấp dẫn, Gala Cười 2017 có thêm một vài gương mặt mới, trong đó đáng chú ý là Xuân Hinh và Thanh Hiền. Ca sỹ Minh Quân ngoài vai trò ca sỹ cũng có một vai diễn khá thú vị (ông Bụt), báo TTXVN đưa tin.

Chương trình Gala Cười 2017 sẽ được phát vào mùng 2 Tết nguyên đán. Ảnh: TTXVN

Một số tiểu phẩm đáng chú ý được thể hiện trong Gala Cười kỳ này. Ví như "Cướp trên giàn mướp" với sự diễn xuất khá duyên của ba diễn viên trẻ Duy Nam, Quân Anh, Trung "ruồi", thể hiện câu chuyện về hai nhân vật “xã hội đen” vào một quán cafe mới mở với hy vọng sẽ kiếm chác chút đỉnh nhưng không ngờ rằng, chủ quán lại chính là đại ca của mình. 

Hay như tiểu phẩm “Ông Tơ, Bà Nguyệt” với sự kết hợp hiếm có của các nghệ sĩ Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền, Vân Dung, NSƯT Công Lý đã mang lại những màn diễn tươi mới, thú vị với điểm nhấn là khả năng ca hát ngọt ngào của Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền. 

NS Xuân Hinh và NS Thanh Thanh Hiền sẽ là gương mặt mới trong chương trình năm 2017. Ảnh: TTXVN

Theo tin tức trên báo Hà Nội mới, Gala Cười 2017 sẽ xuất hiện một số tiểu phẩm đáng kể nữa là “Món nợ khó đòi”, nhóm nghệ sỹ hài miền Nam: Thuý Nga, Hoàng Sơn, Xuân Nghị, Hoàng Linh, mang đến câu chuyện về một con nợ (Thuý Nga), bằng sự láu cá của mình đã trả hết số nợ mà không phải bỏ ra một đồng nào. Chủ nợ (Hoàng Sơn) bị làm cho rối tung, cuối cùng còn quyết định đi tìm món nợ từ những người không liên quan (Xuân Nghị, Hoàng Linh)… Tiểu phẩm “Bác thằng bần gặp thần lưu linh”, do nhóm nghệ sỹ hài Hoàng Sơn, Sơn Hải, Quỳnh Vy đóng. 

NS Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng trong Gala Cười 2017. Ảnh: TTXVN

Đặc biệt, trong Gala Cười 2017, các nghệ sỹ Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng, Minh híp, Trung ruồi, sẽ mang đến cho khán giả màn biểu diễn đầy ấn tượng, khi hóa thân thành các nhóm nhạc nổi tiếng Boney M, Modern Talking. 

Được biết, Gala cười là chương trình hài kịch sẽ được phát sóng thường niên vào Tết nguyên đán trên VTV, vào mùng 2 Tết hàng năm. Đây là chương trình kỳ vọng sẽ đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả dịp đầu năm mới.

 

Nên đọc
 








  

Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo