Văn hóa

Bí ẩn giáo phái ngậm xương người để... tàng hình

Một giáo phái ở Philippines tin rằng việc ngậm trong mồm xương người trộm từ nghĩa địa sẽ giúp người đó có khả năng siêu nhiên chính là tàng hình. Giáo phái đặc biệt này có tên Vua Sắt, còn được biết đến với tên gọi Haring Bakal.

Nhà làm phim tài liệu Nikon Celis - người phát hiện và phỏng vấn giáo phái có tên Vua Sắt ở Philippines cho hay những thành viên của giáo phái này đã mua xương người từ những tên trộm mộ. Sau khi có được số xương trên, người ta sẽ bảo quản chúng bằng nước tẩy và dầu dừa.

“Điều này có thể tìm thấy trong kinh thánh Ezekiel 37 đoạn thung lũng xương khô: "Anh dâng linh hồn họ cho chúa và tẩy sạch tội lỗi bằng việc cầu nguyện"”, Angelito “Rambo” Oreta - người làm phép của giáo phái Vua Sắt chia sẻ với nhà làm phim tài liệu Nikon. Angelito luôn đeo chiếc đai bằng xương trên người dù ngày hay đêm.

“Linh hồn của cơ thể sẽ làm người bảo hộ cho bạn nếu như cầu nguyện. Thậm chí, họ còn bảo vệ ngôi nhà và gia đình bạn. Nếu như bạn không cầu nguyện thì họ sẽ là người làm hại bạn”, Angelito cho hay.

Angelito còn cho biết, nếu mang thắt lưng may mắn làm từ xương, lực đấm sẽ mạnh hơn khi phải chiến đấu với kẻ thù. Tuy nhiên, ông tiết lộ xương người lấy trộm từ nghĩa địa sẽ có sức mạnh ma thuật cao nhất khi ngậm ở trong miệng.

Theo Angelito, khi để xương ngậm trong miệng thì nó sẽ giúp người đó tàng hình trước mắt của kẻ thù hoặc ít nhất là đối phương không nhận thấy sự hiện diện của họ.

Giáo phái "Vua Sắt", được biết dưới tên gọi Haring Bakal, gồm những thành viên tập hợp với nhau để chống lại cuộc nổi dậy của người Hồi giáo kể từ những năm 1970.

Có khoảng 100 thành viên thuộc giáo phái này bao gồm cả cảnh sát, binh lính, những người được cho là gia nhập nhằm phòng vệ cá nhân.

Nên đọc
Theo Kiến thức
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo