Văn hóa

Bị chê già xấu, Hồ Ngọc Hà "nổi đóa" trên facebook

Sau khi một loạt hình ảnh của Hồ Ngọc Hà xuất hiện tại tuần lễ thời trang Milan, "nữ hoàng giải trí" Việt nhận được nhiều nhận sự khen chê từ phía dư luận. Bức xúc với những lời chê bai, Hồ Ngọc Hà có hành động đáp trả trên facebook.

Xuất hiện sành điệu tại Show Thu - Đông 2017 ở Milan, Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng mạnh với khách mời cùng tham dự bởi sự duyên dáng, cuốn hút đầy sexy. Nữ ca sĩ diện một trong những thiết kế xẻ ngực đầy hút mắt. Người đẹp đã được đích thân nhà thiết kế danh tiếng Alessandro Michele chuẩn bị cho set trang phục trị giá vài trăm triệu.

Show diễn này quy tụ toàn bộ những ngôi sao hạng A trên thế giới. Buổi trình diễn lần này giới thiệu khoảng 100 mẫu trang phục, được dự báo sẽ khuynh đảo thị trường thời trang quốc tế, báo Dân Việt đưa tin.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen cũng có nhiều người chê Hồ Ngọc Hà về việc lựa chọn bộ trang phục không đẹp mắt và khuôn mặt của cô có vẻ già xấu hơn trước. 

Giận dữ khi nhận được những lời chê bai, "nữ hoàng giải trí" Việt đã đáp trả lại những antifan bằng một trạng thái thẳng thừng trên facebook. Cô viết: 

Trạng thái trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà.

" Đẹp - xấu, già - trẻ không còn là vấn đề quá quan trọng khi ra thế giới vì mỗi người 1 mắt nhìn khác nhau mà điều quan trọng là thần khí,lối ứng xử,hiểu biết sự tự tin.

Hãy học cách chia sẻ thay vì phán xét, học cách xã giao lịch sự thay vì nói những câu khó nghe, đầu óc chỉ ghen tức, nghĩ chiêu xấu thì thần thái không thể sáng được.

Cố gắng lên, cơ hội xung quanh các bạn, hãy tập trung mục tiêu của chính mình, bồi đắp những thiếu sót thay vì chỉ thích đi chỉ trích, soi mói nói xấu người khác. Bởi những người hơn bạn, đi xa hơn bạn họ ít khi quan tâm những lời rỗi hơi."

Bức ảnh đi kèm trạng thái của Hồ Ngọc Hà.

Người đẹp cũng khẳng định lại lần nữa rằng: "Với mình 1 là nói thẳng mặt nhau còn ko bao giờ chửi đá xéo chi cho mệt... đừng để những thứ bẩn vây quanh mắt bạn."

Dòng trạng thái của Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều phản ứng từ phía cư dân mạng. Dù mới đăng tải, cô đã nhận được hơn 22 nghìn lượt like, hàng nghìn lượt bình luận.

 

Có lẽ đây là lần đầu tiên người hâm mộ thấy cô "nổi đóa" trên trang cá nhân. Khác với cách ứng xử khéo léo của cô hằng ngày.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo