Văn hóa

Bị chê nhạt, Jun Phạm vẫn trở thành quán quân Gương mặt thân quen

Mặc dù bị chê nhạt nhưng ca sĩ Jun Phạm - cựu thành viên nhóm 365 vẫn trở thành quán quân Gương mặt thân quen 2017.

Đêm chung kết chương trình Gương mặt thân quen 2017 diễn ra tối 5/8 đã tìm ra chủ nhân của giải quán quân. Đó là ca sĩ Jun Phạm, cựu thành viên nhóm 365. Tố Ny đoạt giải Á quân, Quốc Thiên cùng Hoàng Yến Chibi lần lượt đoạt giải ba và bốn.

Jun Phạm chọn tiền bối, giám khảo cuộc thi - nghệ sĩ Hoài Linh để mô phỏng. Lựa chọn tiểu phẩm hài để đời của đàn anh có tên Hoa hậu châu Á để dự thi, Jun Phạm khiến người xem bất ngờ với khả năng biến hóa đa dạng khi cùng một lúc đóng ba vai giả gái.

Lựa chọn bối cảnh là vòng chung kết một cuộc thi hoa hậu các nước Đông phương, cựu thành viên nhóm 365 lần lượt hóa thân thành đại diện của các nước Nhật Bản, Hong Kong và Việt Nam, tờ Ione.vnexpress đưa tin.

Phần thi của Jun Phạm trong chung kết Gương mặt thân quen 2017. Ảnh: BGT

Chiến thắng của Jun Phạm gây ra nhiều tranh cãi từ phía khán giả. Bởi trong suốt 12 tập của chương trình trước đó, cựu thành viên của 365 chỉ duy nhất có 1 tuần giành chiến thắng với hình tượng Tiết Gia Yến. Những hình tượng mà Jun Phạm hóa thân còn lại nhạt nhòa và không để lại nhiều ấn tượng. Trên fanpage của Gương mặt thân quen, bên cạnh những lời chúc mừng, nhiều khán giả vẫn bày tỏ sự bất bình với kết quả của chương trình, báo Giao thông đưa tin.

Facebook-er Hiep Huynh bình luận: "Năm nào cũng tranh cãi về quán quân. Jun Phạm xem mà nhạt không thể tả nổi. Chẳng thấy giống Hoài Linh, cũng chẳng thấy gì là hay, vô duyên, không gây cười. Nếu Quốc Thiên không là quán quân thì Tố Ny nên là quán quân thì xứng đáng hơn nhiều"

Đồng quan điểm, khán giả Lê Trung Kiên bức xúc: "Tại sao? Yêu cầu BTC đưa tờ kết quả tổng số bình chọn? Không thể nào, chúng tôi không phục".

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo VNE, Giao thông)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo