Văn hóa

Bị chê siêu gầy, Cao Ngân vẫn được nhà thiết kế có tiếng ngỏ lời

Mặc dù đang bị dư luận chê có thân hành siêu gầy nhưng Cao Ngân vẫn được nhà thiết kế Đức Vincie để ý và muốn mời chân dài này cho show diễn riêng của mình vào tháng 12 tới.

Như thông tin đã đưa, đêm chung kết Vietnam's Next Top Model All Stars tối 9.9 khép lại, Cao Ngân lập tức trở thành cái tên được dư luận nhắc đến và ngoại hình của cô trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội, theo tin tức trên báo Dân Việt.

Tham gia chương trình này, nữ người mẫu chiều cao 1m78, nặng 40kg diện bộ trang phục cúp ngực ngắn, đính đá lấp lánh cầu kì khi sải bước lên sân khấu khiến người theo dõi chương trình truyền hình không khỏi choáng váng.

Nhiều người cho rằng, Cao Ngân gầy trơ xương, thiếu sức sống. Thậm chí, không ít người gọi chân dài 9X là "bộ xương di động", chế ảnh cô kèm theo những lời lẽ cay độc, ví von Cao Ngân như: "cô hồn tháng 7", "bộ xương khô", như dân Bắc bộ ở nạn đói 1945...

Hình ảnh gây xôn xao của Cao Ngân. Ảnh: Thanh Niên.

Được biết, lý do Cao Ngân trở nên gầy gò bởi một tai nạn gãy xương và dập phổi vào năm 2014. Tai nạn này từng khiến cô phải nghỉ tĩnh dưỡng một năm, phải tạm xa nghề người mẫu, đến bây giờ vẫn còn gây ảnh hưởng tới sức khỏe, khiến cô bị suy nhược.

Khi biết lý do Cao Ngân trở nên gầy gò, nhiều người đã bày tỏ sự ủng hộ dành cho cô, trong đó có nhà thiết kế Đức Vincie. "Phù thủy thời trang" của hàng loạt chân dài như Võ Hoàng Yến, Cao Thái Hà... bày tỏ anh có ấn tượng đặc biệt với Kim Dung và Cao Ngân trong suốt cuộc thi Next Top Model và nhắm sẵn hai chân dài này cho show diễn riêng của mình vào tháng 12 tới, theo tin tức trên báo Thanh Niên.

Anh bày tỏ: "Để mời một người mẫu có công ty quản lý, chúng tôi phải bàn bạc kỹ về cát-sê, sự thỏa thuận giữa hai bên. Kim Dung và Cao Ngân phù hợp với những thiết kế của tôi bởi sự dung hòa giữa nhan sắc và yếu tố trình diễn".

"Kể cả khi các người mẫu siêu gầy như Cao Ngân, tôi tự tin sẽ giúp họ tỏa sáng khi trình diễn với những thiết kế phù hợp, che khuyết điểm. Đó là tính ứng dụng của thời trang", anh nói thêm.

Đức Vincie tiết lộ đây là show diễn lớn và đầu tư nhất trong sự nghiệp của mình sau gần 10 năm bước vào lĩnh vực thời trang. Hiện tại, phía nhà thiết kế cùng ê-kíp đang bàn bạc kỹ để gửi lời mời đến các người mẫu.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Thanh Niên, Dân Việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo