Văn hóa

Bị đâm đơn kiện, Trang Trần thách thức "thích thì ra tòa"

Bị nghệ sĩ Xuân Hương đâm đơn kiện khi làm nhục người khác. Tuy nhiên, người mẫu Trang Trần không hề tỏ ra e dè hay sợ sệt, thậm chí còn bóng gió "thích thì ra tòa".

Chiều 2/6, nghệ sĩ Xuân Hương đã gửi đơn tố cáo tới Công an TP. HCM, đề nghị cơ quan chức năng xử lý hành vi làm nhục người khác đối với người mẫu Trang Trần, theo tin tức trên báo TTXVN.

Trong đơn tố cáo, nghệ sĩ Xuân Hương nêu rõ cựu người mẫu Trang Trần (biệt danh Trang Khàn) có hành vi nhục mạ, xúc phạm và dọa đánh mình khi livestream trên mạng xã hội với hàng ngàn người theo dõi. Cô này còn thách thức nghệ sĩ đàn chị có bản lĩnh thì cứ việc kiện cáo ra tòa.

Cụ thể, nghệ sĩ Xuân Hương viết: “Trong lúc đoạn ghi hình của cô Trang Trần được phát trực tiếp đã có rất đông người bình luận, bấm like, chia sẻ đến nhiều diễn đàn và trang thông tin điện tử khác. Trong đó nhiều nhất là YouTube và trên chính các tài khoản của người dùng Facebook khác. Do đó đã có rất nhiều người vào trang Facebook của tôi sỉ nhục, lăng mạ tôi gây tổn hại đến danh dự, uy tín của tôi.

Nghệ sĩ Xuân Hương gửi đơn đề nghị điều tra xử lý nghiêm khắc cựu người mẫu Trang Trần. Ảnh: Báo Thanh Niên.

Bức xúc trước tình trạng trên, tôi đã yêu cầu luật sư tiến hành lập vi bằng đối với “nhật ký hoạt động” trên Facebook của tôi thông qua điện thoại của tôi để chứng minh rằng trong suốt thời gian cô Trang Trần livestream tôi không tham gia vào trang Facebook cá nhân của cô ấy, cũng như không có bất cứ bình luận nào trên trang Facebook của cô Trang Trần như cô ấy cáo buộc”.

Nghệ sĩ Xuân Hương khẳng định: “Tôi khẳng định một triệu, một tỉ lần, tôi thề tôi không làm chuyện đó. Trong chuyện này tôi cũng đặt mình vào vị trí của Trang Trần để hiểu được sự bức xúc của cô ấy, nhưng đáng buồn là cô Trang Trần đã quá vội vàng để đi đến kết luận và hành động như thế".

Khẳng định mình là người của công chúng, Xuân Hương cho rằng, vụ việc gây ra nhiều thiệt hại, khiến người khác đánh giá về nhân phẩm, tư cách, đạo đức và làm đổ bể công sức gây dựng hình ảnh trước khán giả của bà trong suốt những năm qua.

Nữ nghệ sĩ yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ ba điều, thứ nhất là tìm ra người đã mạo danh Facebook mình và gây ra nguồn cơn mọi việc, thứ hai điều tra xử lý nghiêm khắc Trang Trần vì hành vi làm nhục danh dự nhân phẩm người khác.

Đặc biệt, Xuân Hương đề nghị cơ quan có thẩm quyền liên quan xóa gấp mọi clip và hình ảnh về vụ việc đang được lan truyền chóng mặt trên mạng internet để tránh “ngộ độc” thông tin và bảo vệ danh dự, quyền lợi cho người trong cuộc.

 

Trước việc nghệ sĩ Xuân Hương đâm đơn kiện, người mẫu Trang Trần không hề tỏ ra e dè hay sợ sệt. Cách đây ít giờ, cô lấp lửng chia sẻ đã chuẩn bị cho cuộc đua sắp tới, theo tin tức trên báo Đất Việt.

Trên Facebook cá nhân, Trang Trần viết: "Chị không phải là con công mà là cô quạ. Đừng chọc quạ không thì quạ mổ mắt. Còn đã nhúng chân vào cuộc chơi hãy chơi hết nấc. Nên nhớ trong cuộc chơi không phân biệt tuổi tác”.

Chia sẻ với khán giả trên trang cá nhân, người mẫu này liên tục nhấn mạnh tất cả chỉ là chuyện nhỏ.

“Bọn em đừng quan tâm, mọi chuyện đối với chị là chuyện nhỏ. Chị không quan tâm. Cái gì chứ, kiện chỉ là kiện dân sự, thích thì ra tòa. Chị thích ra tòa lắm”, cô nói.

Người mẫu này còn cho rằng nhiều người sai lầm khi cứ nhắc đến công an và pháp luật là sợ hãi. “Chẳng việc gì phải sợ, sống là phải hiểu luật. Chuẩn bị đầy đủ binh lực để chiến đấu, làm gì phải cuống lên”.

 

“Bọn em nghĩ cuộc đời này dễ đi tù lắm à? Chị dễ bị khuất phục thế à? Bọn em đừng có lo, chị không phải con người đơn giản”, Trang Trần nói thêm.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Đất Việt, TTXVN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo