Văn hóa

Bị hở van tim, Minh Tú vẫn chiến thắng ở thử thách khó nhằn

Trong tập 9 vừa phát sóng, top 5 các thí sinh Asia’s Next Top Model phải thực hiện thử thách đứng trên một chiếc xích đu và tạo dáng với váy lụa trong không trung.

Cuộc đua Asia’s Next Top Model đã gần đi đến đích khi chỉ còn lại 5 thí sinh Minh Tú, Maureen, Shikin, Cindy, Clara. Ở chặng đua nước rút trong tập 9 này, Minh Tú đưa ra quyết tâm thi đấu hết mình, cô tiếp cận và phân tích nhiều hơn về các đối thủ, theo báo Saostar.

Minh Tú cho rằng Shikin hiện đang là đối thủ mạnh nhất mà cô lo lắng: “Chỉ cần loại được một đối thủ mạnh, tôi sẽ có cơ hội tập trung cao độ đối đầu với Shikin”. Do đó, cô quyết định dồn sức tập trung loại đi Clara - một thí sinh khá mạnh khác đến từ Indonesia rồi sau đó sẽ đối đầu là Shikin.

Ở tập 9 này, dàn người mẫu chỉ cần thực hiện phần thi chụp ảnh và không cần tham dự thử thách mạng xã hội. Họ phải chụp hình trong tư thế đứng trên dây và vẫn thể hiện sự bồng bềnh bộ váy dạ hội. Bên dưới, một chiếc xe hơi tốc độ cao lượn vòng nhanh và lái nhấc bánh gấp trông khá nguy hiểm. Các thí sinh nhận định đây là thử thách khó khăn nhất từ đầu chương trình đến giờ.

Minh Tú là người đầu tiên phải thực hiện thử thách chụp hình trên cao.

Nghe đến thử thách này, rất nhiều người đã tỏ ra lo ngại cho đại diện đến từ Việt Nam vì thành tích..."ngất xỉu" và chứng sợ độ cao khá nghiêm trọng của Minh Tú được bộc lộ hết trong tất cả các tập trước. 

Bước vào phần thi, Minh Tú cũng là người phải thi đầu tiên, vì thế những khó khăn dường như càng nặng gấp đôi cho đại diện Việt Nam. Người đẹp đã cố gắng để kiểm soát nỗi sợ hãi, điều chỉnh vóc dáng và thần thái gương mặt theo như những yêu cầu của các nhiếp ảnh gia.

Mặc dù tạo dáng còn khá an toàn, nhưng tấm hình của Minh Tú vẫn được đại diện nhãn hàng quảng cáo Daniel Boey và giám khảo Yu Tsai khen ngợi không ngớt lời. Người đẹp của Việt Nam được cho tổng điểm rất cao 31 điểm và giành bức hình đẹp nhất của tập 9. Đại diện đến từ Đài Loan là Cindy nhận số điểm thấp nhất nhưng may mắn cho cô bởi đây không phải là tập loại người.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo