Văn hóa

Bi Rain - Kim Tae Hee: Sở hữu số tài sản "khủng" gây "sốc"

Đám cưới Bi Rain – Kim Tae Hee được tổ chức hôm 19/1 khiến người hâm mộ bất ngờ. Và nhiều người còn "sốc nặng" khi biết được số tài sản khủng của hai vợ chồng.

Từ vai diễn trong Nấc thang lên thiên đường (2003) đến Chuyện tình Harvard (2004), ngọc nữ xứ Hàn Kim Tae Hee đã tạo được ấn tượng bởi gương mặt sáng và vẻ đẹp thuần khiết, theo tin tức trên báo Lao động.

Qua 14 năm, “nhan sắc tựa nữ thần” ấy vẫn không phai nhạt khi cô tay trong tay Bi Rain bước vào thánh đường thiêng liêng. Thời gian như bị khuất phục bởi vẻ đẹp “nghiêng nước nghiêng thành” của nữ diễn viên nổi tiếng đã bước sang tuổi 37.

Bi Rain và Kim Tae Hee được coi là cặp đôi vàng của showbiz Hàn

Còn Bi Rain được biết đến đầu tiên với vai trò là một ca sĩ với album đầu tay năm 2002 - Frist Drop. Sự khởi đầu suôn sẻ đã tạo được tiếng vang lớn, giúp anh ẵm nhiều giải thưởng của MBC, SBS, KBS, MAMA.... Ngay sau đó, nhiều thương hiệu mời anh đóng quảng cáo, làm người mẫu thời trang.

Ít ai biết, Kim Tae Hee sở hữu một villa ở Seoul có giá khoảng 7 tỷ won (135 tỷ đồng) cùng một tòa nhà thương mại ở lân cận ga Kangnam có giá 13 tỷ won (251 tỷ đồng). Bất động sản của cô ước chừng đạt 386 tỷ đồng.

Bi Rain cũng luôn nằm trong danh sách các ngôi sao xứ Hàn có bất động sản giá trị. Anh sở hữu 1 villa tại khu Chungdam-dong có giá 6,2 tỷ won (120 tỷ đồng) cùng với một tòa nhà thương mại khác có giá tầm 25 tỷ won (hơn 483 tỷ đồng).

Nếu gộp các bất động sản của hai vợ chồng Bi Rain – Kim Tae Hee, họ sẽ là cặp đôi số một về nhà đất trong showbiz Hàn với khối tài sản 50 tỷ won (khoảng 967 tỷ đồng).
Ngoài ra Kim Tae Hee còn xếp thứ 4 trong số các sao Hàn có thù lao đóng quảng cáo cao nhất vào năm 2013. Trung bình người đẹp này nhận thù lao hơn 15 tỷ đồng. Hơn thế, cha của cô còn là chủ tịch một công ty vận tải xuyên quốc gia có lợi nhuận hàng năm ước tính 576 tỷ đồng.

Hiện tại, Kim Tae Hee cùng người anh rể thành lập công ty giải trí riêng. Vào đầu năm 2016, Kim Tae Hee được xếp là ngôi sao giàu thứ 2 trong showbiz Hàn chỉ sau nam ca sĩ Psy.

 

Đám cưới Bi Rain – Kim Tae Hee khiến người hâm mộ bất ngờ không chỉ ở việc tổ chức gấp gáp mà còn vì chi phí rất tiết kiệm, chỉ tốn 24 triệu đồng, báo Dân việt đưa tin.

Ban đầu cặp đôi quyết định không đi tuần trăng mật. Tuy nhiên mới đây cả hai đã thay đổi và chọn hòn đảo Bali, Indonesia làm nơi nghỉ dưỡng. Đặc biệt hơn nữa, để tránh chú ý của truyền thông, hai vợ chồng Bi Rain sẽ chọn một địa điểm bí mật tại Bali.

Cả hai dự định bắt đầu tuần trăng mật vào ngày 22/1 và ở Bali trong 5 ngày. Đại diện quản lý của Kim Tae Hee xác nhận thông tin này cùng chia sẻ: “Cả hai ngôi sao muốn dành thời gian hạnh phúc của riêng nhau nên sẽ chọn một nơi bí mật tại Bali, Indonesia”.

Sau những lời chúc phúc dành cho hai vợ chồng hot nhất làng giải trí Hàn, cư dân mạng ngay lập tức chia sẻ loạt ảnh những đứa trẻ tương lai của cặp đôi này.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Lao động, Dân việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo