Văn hóa

Bi Rain - Kim Tae Hee: Chặng đường yêu đầy "sóng gió"

Chặng đường yêu 5 năm của Kim Tae Hee và Bi Rain không hề yên bình nhưng họ đã vượt lên tất cả để đi đến đám cưới giản dị, hạnh phúc.

Nhắc đến Kim Tae Hee và Bi Rain là nhắc đến một diễn viên xinh đẹp, tài năng và một chàng ca sĩ gợi cảm, nổi tiếng. Việc 2 ngôi sao lớn hẹn hò với nhau những tưởng sẽ có được sự ủng hộ của dư luận nhưng mọi chuyện không hề đơn giản như vậy, theo tin tức trên báo Trí thức trẻ. 

Chuyện tình của Kim Tae Hee và “Hoàng tử một mí” ngay từ những ngày đầu công khai đã liên tục gặp phải những bình luận, phản hồi chẳng mấy tích cực. Sau khi bị phanh phui hẹn hò vào đúng ngày đầu năm 2013, Kim Tae Hee và Bi Rain đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trên toàn khu vực Châu Á. 

Bi Rain - Kim Tae Hee kết hôn sau 5 năm yêu nhau.

Lúc bấy giờ Bi Rain đang thực hiện nghĩa vụ quân sự và Kim Tae Hee đã lên tiếng xác nhận quan hệ tình cảm giữa 2 người. Trên thực tế thì họ bén duyên với nhau từ năm 2012 khi đóng chung trong một quảng cáo.

Phản ứng của mọi người là gì khi biết họ hẹn hò? Không ít người cho rằng đây chỉ là chuyện tình “hợp đồng”. Một chiêu thức quá quen thuộc để đánh bóng tên tuổi của những nghệ sĩ trong làng giải trí. Sau một thời gian ngắn sẽ tuyên bố “đường ai nấy đi”.

Không chỉ vậy, việc Bi Rain công khai yêu đương Kim Tae Hee gặp phải rất nhiều rắc rối liên quan đến vấn đề kỷ luật quân đội. Anh đã phải chịu mức phạt cấm túc 1 tuần lễ để kiểm điểm bản thân khi bị phát hiện không mặc quân phục chỉnh tề lúc ra ngoài gặp bạn gái.

Kim Tae Hee cũng bị liên lụy không kém khi trở thành tâm điểm “ném đá” của cộng đồng người hâm mộ của Bi Rain. Họ cho rằng chính Tae Hee là nguyên nhân khiến thần tượng của họ gặp phải những rắc rối về mặt hình ảnh, danh dự. Có nhiều fan còn ác miệng nói rằng: “Tôi thực sự muốn họ chia tay nhau”.

Là nghệ sĩ nên Bi Rain và Kim Tae Hee gặp khá nhiều khó khăn trong việc sắp xếp thời gian để ở bên nhau vì lịch trình làm việc bận rộn. Thế nhưng họ vẫn luôn cố gắng tận hưởng từng phút giây hạnh phúc khi được gần gũi.

 

Trong khi ngoài kia người ta vẫn cứ tung tin thất thiệt về chuyện tình cảm thì Bi Rain và Kim Tae Hee lại bỏ ngoài tai tất cả. Cặp đôi này thường hâm nóng tình cảm bằng cách dành cho nhau những bất ngờ đặc biệt. 

Phải kể đến là việc Rain và Tae Hee bí mật tổ chức sinh nhật cho nhau hay việc Tae Hee bay đến Trung Quốc để thăm người yêu khi anh bận rộn trên phim trường “Diamond Lovers”. Ngoài ra, nữ diễn viên “Chuyện tình Harvard” còn giúp bạn trai làm việc nhà trong lúc anh không có thời gian.

Như Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, chiều 19/1, lễ cưới ấm cúng và trang trọng của cặp đôi nổi tiếng nhất nhì xứ kim chi đã diễn ra tại nhà thờ Gahoe-dong ở Seoul.

Ngoài gia đình, họ hàng, bạn học, chỉ có rất ít ngôi sao được mời dự đám cưới, gồm có nhà sản xuất đình đám của nam ca sĩ Bi Rain là quý ông Park Jin Young, Park Joon Hyung, nam diễn viên Yoon Kye Sang và bạn gái của anh là cựu hoa hậu Hàn Quốc – người đẹp Honey Lee. 

Đám cưới được bao người mong đợi của Bi Rain và Kim Tae Hee đã diễn ra trong sự vui mừng, chúc phúc của cộng đồng người hâm mộ. Mặc dù mọi chi tiết về đám cưới đều được cặp đôi cố gắng giữ kín, nhưng một số hình ảnh trong "đám cưới thế kỷ" này vẫn được báo chí đăng tải, cũng như được "tuồn" lên mạng xã hội

 

Trong số đó, đặt biệt phải kể đến bức thư tay do đích thân cô dâu Kim Tae Hee viết để gửi tới fan cũng như người chồng của mình. "Gửi tới người đàn ông sẽ trở thành bạn đời của tôi kể từ hôm nay. Hãy cùng trở thành những nguồn động lực mạnh mẽ của nhau, và mong cho trái tim chúng ta luôn cùng chung nhịp đập!.".

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo