Xã hội

Bí thư Đà Nẵng - Nguyễn Xuân Anh công khai số điện thoại

(DNVN) - Để tiếp cận với người dân, tân Bí thư Đà Nẵng - Nguyễn Xuân Anh đã công khai số điện thoại và email cá nhân để tiếp nhận phản ảnh của cán bộ, người dân và du khách trong và ngoài Đà Nẵng.

Tin tức trên báo Dân trí, để nắm bắt kịp thời tâm tư, nguyện vọng cũng như những phản ánh từ người dân, chiều 19/10, tân Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh đã quyết định công bố số điện thoại và e-mail (hòm thư điện tử) của mình.

Theo đó, người dân và du khách có thể phản ánh mọi vấn đề của thành phố Đà Nẵng mà mình quan tâm đến Bí thư Nguyễn Xuân Anh qua số điện thoại 0903675512 và địa chỉ e-mail anhnx@danang.gov.vn.

Tân bí thư Đà Nẵng công khai số điện thoại và email cá nhân.

Tin tức trên báo Người lao động, ông Nguyễn Xuân Anh cũng nhấn mạnh việc công khai số ĐT và địa chỉ mail là điều mà lãnh đạo thành phố phải làm, bởi chính kênh thông tin này sẽ  tiếp nhận được phản ảnh của cán bộ, người dân và du khách trong và ngoài Đà Nẵng về tất cả các vấn đề kinh tế, chính trị, xã hội, trật tự đô thị, môi trường... của TP. Sau khi công bố công khai số điện thoại và mail, ông Nguyễn Xuân Anh cũng nhận được rất nhiều tin nhắn chúc mừng từ người dân.

Trước đó, tin tức trên báo Dân việt, ngày 28/3 ông Trần Thọ, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Đà Nẵng đã công bố địa chỉ email cá nhân của mình của mình và của thư ký riêng để tiếp nhận phản ảnh của người dân và du khách.

Ông Trần Thọ cho biết, 3 năm qua ông đã công khai số điện thoại cá nhân (0913.401729) và điều này đã mang lại nhiều hiệu quả cho công việc. “Có đủ thứ chuyện mắm muối dưa cà, nửa đêm gà gáy cũng nhận được điện thoại. Nhưng từ thông tin phản ảnh qua điện thoại, tôi cũng đã xử lý được nhiều việc!” – ông Trần Thọ cho biết.

Theo đề nghị của các bạn trẻ, ông quyết định công bố thêm email cá nhân của mình (tranthotudn@gmail.com) và của thư ký riêng(trannguyenminhthanhtudn@gmail.com) để thuận tiện hơn nữa cho người dân phản ánh. Ông Trần Thọ khẳng định, tất cả các phản ảnh của người dân đến hai địa chỉ email vừa nêu sẽ được xử lý cụ thể, kịp thời.

 

Trước đó, cố Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Bá Thanh cũng từng công bố số điện thoại và e-mail của mình để tiếp nhận phản ánh, thắc mắc của người dân.

Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo