Văn hóa

Bị tố "chèn ép" Minh Hằng rời The Face, Hồ Ngọc Hà nói gì?

Sau những ồn ào xung quanh cáo buộc "chèn ép" Minh Hằng phải rời ghế nóng The Face, phía đại diện của Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng.

Mới đây, ca sĩ Minh Hằng đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn liên quan đến chuyện bị "chèn ép", khiến cô phải rời bỏ ghế nóng Gương mặt thương hiệu - The Face 2017. Tại buổi trò chuyện trực tuyến vào ngày 19/4 vừa qua, Minh Hằng cho biết, đây là lần duy nhất và cuối cùng cô nói lên sự thật. Việc cô nói ra tất cả mọi thứ chỉ là mong muốn sẽ không làm bất cứ ai tổn thương nhiều hơn.

Trước câu hỏi, nghi vấn Hồ Ngọc Hà có phải là đã người gây áp lực với BTC, Minh Hằng suy nghi khá lâu, im lặng và xúc động đến mức gần như bật khóc, sau đó cô gật đầu trả lời: "Đó là người mà Hằng muốn nhắc đến".

Minh Hằng chia sẻ thêm: Minh Hằng không muốn nhắc đến đích danh ai, nhưng cô phải nói lên sự thật. Cô rất bất ngờ, vì đây là người không quá thân, nhưng từng hát bè cho Minh Hằng tại một show diễn nước ngoài. Khi nghe câu nói "Ai cũng được, trừ Minh Hằng", cô đã rất hụt hẫng và rất sốc.

Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà từng có thời gian khá thân thiết với nhau. Ảnh: Internet

Trước cáo buộc của Minh Hằng, đại diện phía Hồ Ngọc Hà chỉ trả lời ngắn gọn: "Minh Hằng nhận được một số những thông tin từ phía BTC The Face chia sẻ, có thể liên hệ từ phía Ban tổ chức chương trình để có những xác nhận cụ thể về sự việc trên, phía Hồ Ngọc Hà không muốn vướng vào những câu chuyện lùm xùm và bị đẩy đi quá xa".

Được biết hiện tại, "nữ hoàng giải trí" đang trong những ngày quay hình quảng bá du lịch tại một số nơi và hiện tại đang trong hang động ở Quảng Bình. Vì đang trong điều kiện rừng núi khá khó khăn, nên không thể giải đáp hết thắc mắc của báo chí và dư luận.

Trước khi ồn ào này diễn ra, Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà từng có thời gian khá thân thiết với nhau. Nhiều ý kiến cho rằng xích mích này xảy ra do vấn đề tranh chấp hợp đồng quảng cáo.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Người đưa tin, Tri thức trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo