Văn hóa

Bị tố không nhường ghế cho trẻ nhỏ, Quang Vinh nói gì?

“Một bức ảnh có thể nói lên nhiều ý nghĩa. Nếu bạn là người có ý tốt sẽ nghĩ tôi bị trật chân, nhưng nếu bạn có ý xấu sẽ nghĩ tôi là người giành chỗ ngồi của trẻ nhỏ. Vì vậy tuỳ ai nghĩ thế nào thì nghĩ”, Quang Vinh chia sẻ.

Mới đây, một người dùng facebook đã đăng tải hình ảnh nam ca sĩ Quang Vinh thản nhiên ngồi trên xe bus trung chuyển ra máy bay mà không nhường ghế cho trẻ nhỏ đã gây nên nhiều tranh cãi trên cộng đồng mạng

Trạng thái cùng hình ảnh của Quang Vinh gây ra nhiều tranh cãi.

Một sự việc quá nhỏ làm xấu hình ảnh của ca sĩ Quang Vinh khiến nhiều fans bất bình. Đa phần đều lên tiếng ủng hộ hoàng tử sơn ca và cho rằng, hình ảnh không giải thích hết hiện trạng thực tế.

Quãng đường từ cổng ra máy bay rất gần, thường rất chật chội, việc đứng lên di chuyển cũng khó khăn nên việc hành khách đứng trên tuyến bus là chuyện rất bình thường.

Không chỉ có các fans lên tiếng ủng hộ, nhà thiết kế Lý Quý Khánh cũng cho rằng, đây là một sự việc không đáng xảy ra khi mà người đăng ảnh dùng caption đay nghiến ca sĩ Quang Vinh là không thuyết phục. Một bức ảnh từ hướng nhìn của người tích cực và tiêu cực cũng sẽ ra câu trả lời khác nhau.

Quang Vinh khẳng định đã nhường chỗ nhưng gia đình bé muốn đứng cho tiện di chuyển. 

Liên quan đến sự việc, nam ca sĩ Quang Vinh cũng đã có những lời chia sẻ thẳng thắn với PV. Hoàng tử sơn ca cho biết:"Tôi đã chủ động đứng lên và nhường chỗ cho gia đình. Nhưng vì không gian xung quanh khá chật và nếu đứng lên sẽ cần dịch chuyển nhiều người bên ngoài nên gia đình muốn bé đứng cho dễ di chuyển."

Ngoài ra, Quang Vinh thẳng thắn chia sẻ: “Một bức ảnh có thể nói lên nhiều ý nghĩa. Nếu bạn là người có ý tốt sẽ nghĩ tôi bị trật chân, nhưng nếu bạn có ý xấu sẽ nghĩ tôi là người giành chỗ ngồi của trẻ nhỏ. Vì vậy tuỳ ai nghĩ thế nào thì nghĩ. Tôi là người của công chúng. Tôi biết mình cần làm gì!".

 

Nên đọc
Nguyễn Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo