Hỗ trợ doanh nghiệp

Bich Nguyet Beauty Academy hỗ trợ trẻ mồ côi

Bích Nguyệt Beauty Academy là Học viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam cấp bằng quốc tế, hứa hẹn trở thành địa chỉ dạy nghề thẩm mỹ uy tín nhất dành cho các bạn trẻ đam mê lĩnh vực làm đẹp.

Vừa qua Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt đã tổ chức lễ khai trương tưng bừng. Từ cơ sở ban đầu là hệ thống Spa của thẩm mỹ viện Bích Nguyệt uy tín có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ với sự đánh giá cao của các chuyên gia trong và ngoài nước cũng như từ phía khách hàng, nay Học viện đã kết hợp với Học viện SBS Broadcasting Academy Beauty School (một trong ba Học viện thẩm mỹ lớn nhất Hàn Quốc) mở hệ thống dạy nghề thẩm mỹ đầu tiên cấp bằng quốc tế tại Việt Nam.

 

Đội ngũ giảng viên giảng dạy tại Học viên đều là những chuyên gia có tay nghề cao, được đào tạo nghiệp vụ sư phạm kết hợp với sự thực hành sâu rộng tại chính các cơ sở trong Hệ thống Bich Nguyệt ' Spa sẽ mang lại cho người học điều kiện thuận lợi để nhanh chóng nâng cao tay nghề, tự tin trong việc tổ chức kinh doanh.

Đại diện của Làng trẻ em SOS Hà Nội lên nhận 5 suất học bổng trị giá 175 triệu đồng

 

Thẩm mỹ là nhu cầu ngày càng phát triển, chính vì vậy việc thành lập Học viện sẽ góp phần giải quyết việc làm phù hợp cho đối tượng thanh niên. Trong buổi lễ khai trương, Học viện đã trao nhiều suất học bổng cho các em mồ côi tại làng SOS Hà Nội. Sau khi học nghề các em sẽ được tiếp nhận vào làm việc tại chính các cơ sở của Bích Nguyệt.

Bích Hường
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo