Ngày 26/05/2014, trong khuôn khổ Hội nghị Thượng Đỉnh Chất Lượng Quốc Tế năm 2014, Công ty TNHH SX&TM Tân Quang Minh –Bidrico đã vinh dự được tổ chức Business Initiative Directions (BID) bình chọn và trao tặng giải thưởng “Thượng đỉnh chất lượng quốc tế hạng kim cương” (International Quality Summit in the Diamond category).
Hội nghị năm nay đã trao giải thưởng công nhận cho các doanh nghiệp đại diện đến từ 49 quốc gia có thành tựu xuất sắc về chất lượng dịch vụ, duy trì, phát triển liên tục và đổi mới sáng tạo, doanh nghiệp đạt uy tín cao trong lĩnh vực kinh doanh về sản phẩm dịch vụ hàng đầu, tiêu biểu cho các doanh nghiệp hoạt động trong cùng lĩnh vực công nghiệp, dịch vụ có sự cam kết về khả năng quản trị, công nghệ và sáng tạo; vì mục đích này, tiến trình bỏ phiếu đã được thực hiện trong suốt Đại Hội Quốc Tế BID diễn ra tại các thành phố lớn trên khắp các Châu lục như Paris, London, Geneva, Frankfurt, Madrid và New York trong mười tháng vừa qua, dựa trên tiêu chí: Quy trình Quản lý Chất lượng Toàn Diện QC 100 (QC 100 Total Quality Management), sự hài lòng của khách hàng, khả năng quản trị, lãnh đạo, công nghệ, văn hóa doanh nghiệp, kết quả kinh doanh, ISO 9000.
Tổ chức BID – Định Hướng Sáng Kiến Doanh Nghiệp có trụ sở ở Marid - Tây Ban Nha được thành lập bởi các nhà lãnh đạo thuộc 90 quốc gia hàng đầu trên thế giới, là tổ chức hoạt động trong lĩnh vực truyền thông doanh nghiệp với mục tiêu xây dựng danh tiếng và thương hiệu cho các doanh nghiệp thông qua việc đánh giá chất lượng sản phẩm. Hằng năm, tổ chức BID tiến hành bình chọn và trao giải thưởng cho các doanh nghiệp hoạt động trong nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau trên toàn thế giới. Để có tên trong danh sách trao giải thưởng hằng năm của BID, các doanh nghiệp phải trải qua nhiều thủ tục bình xét khắt khe của Ban giám khảo (bao gồm: các chuyên gia giàu kinh nghiệm kinh doanh trên thế giới, các kỹ sư, nhà vật lý, toán học, kinh tế, tâm lý học, nhà báo, nhà thiết kế và kiến trúc sư,..), lựa chọn dựa trên tiêu chí của TQM QC 100 (QC 100 Total Quality Management): Sự hài lòng của khách hàng; Chiến lược truyền thông; Điểm chuẩn; Thông tin và phân tích dữ liệu; Lãnh đạo; Kế hoạch và ra quyết định; Nhân sự; Giáo dục và Đào tạo liên tục; Quy trình và sản xuất; Kết quả tài chính; Kết quả kinh doanh; ISO 9000; TQM.
Năm 2011, công ty Bidrico đã vinh dự được tổ chức BID trao tặng giải thưởng “Ngôi Sao Vàng Quốc Tế chất lượng dẫn đầu” tại Pháp. Năm 2012, Bidrico tiếp tục được trao tặng giải thưởng “Bạch kim – Chất Lượng Kỷ Nguyên quốc tế của thế kỷ” tại Thụy Sỹ. Năm 2013, công ty Bidrico lại vinh dự được tổ chức BID trao tặng giải thưởng “Vương miện chất lượng quốc tế hạng Kim cương” tại Anh. Năm 2014, Bidrico tiếp tục khẳng định sự xuất sắc về chất lượng dịch vụ, sự cam kết về khả năng quản trị, công nghệ và sáng tạo của doanh nghiệp Việt Nam qua giải thưởng “Thượng đỉnh chất lượng quốc tế hạng Kim cương” tại New york, Hoa Kỳ.
Lan Hương