Hỗ trợ doanh nghiệp

BIDV được tăng vốn điều lệ lên 34.187 tỷ đồng

(DNVN) - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa chấp thuận cho Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tăng vốn điều lệ lên 34.187 tỷ đồng.

Ngân hàng Nhà nước vừa có Quyết định số 173/QĐ-NHNN về việc sửa đổi nội dung Giấy phép thành lập và hoạt động của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV).

Ảnh minh họa.

Theo đó, Thống đốc NHNN đã chấp thuận sửa đổi nội dung về vốn điều lệ quy định tại Điều 2 Giấy phép thành lập và hoạt động số 84/GP-NHNN ngày 23/4/2012 do Thống đốc NHNN cấp cho Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam thành: “Vốn điều lệ của Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam là 34.187.153.340.000 đồng (Ba mươi tư nghìn, một trăm tám mươi bảy tỷ, một trăm năm mươi ba triệu, ba trăm bốn mươi nghìn đồng)”.

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam có trách nhiệm thực hiện các thủ tục theo quy định tại Khoản 4 Điều 29 Luật Các tổ chức tín dụng đối với nội dung được sửa đổi trên.

Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký và là một bộ phận không tách rời của Giấy phép thành lập và hoạt động số 84/GP-NHNN ngày 23/4/2012 do Thống đốc NHNN cấp cho Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam.

Nên đọc
VĂN HUY
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo