Hỗ trợ doanh nghiệp

BIDV - Ngân hàng quản lý tiền tệ tiêu biểu năm 2013

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) là đại diện duy nhất của Việt Nam được Tạp chí hàng đầu châu Á Asian Banking and Finance trao giải thưởng “Ngân hàng Quản lý tiền tệ của năm 2013” (Vietnam domestic Cash Management Bank of the Year) vào ngày 18/7 vừa qua.

(dautu) Đây là một trong những giải thưởng nằm trong hệ thống Giải thưởng Ngân hàng bán buôn năm 2013 (Wholesale Banking Awards 2013) của Asian Banking and Finance.

Với những thế mạnh sẵn có, cùng sự cải tiến và chuyển mình mạnh mẽ, đặc biệt là hoạt động hiện đại hóa công nghệ thông tin trong 3 năm trở lại đây, BIDV đã xuất sắc vượt qua nhiều ngân hàng, được Hội đồng chuyên gia đánh giá, thẩm định và xếp hạng là ngân hàng cung cấp dịch vụ quản lý tiền tệ tốt nhất của năm 2013.

Giải thưởng căn cứ trên cơ sở 3 tiêu chí chính: yếu tố cải tiến, khác biệt so với các sản phẩm/dịch vụ khác; tính hiệu quả đối với thị trường; sự linh hoạt trước cơ hội thay đổi/cải tiến.

Trước đó, BIDV cũng đã từng đạt 2 giải thưởng “Ngân hàng nội địa cung cấp dịch vụ quản lý tiền tệ tốt nhất” (Best overall domestic cash management services) và “Ngân hàng cung cấp dịch vụ quản lý tiền tệ xuyên biên giới tốt nhất” (Best overall cross-border cash management services) do Tạp chí Asiamoney tổ chức năm 2012.

Đồng thời, Giải pháp thu chi hộ điện tử của BIDV cũng là sản phẩm duy nhất của hệ thống ngân hàng Việt Nam nằm trong Top 10 Sản phẩm Vàng Việt Nam 2012 do Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ), Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, Viện Sở hữu trí tuệ, Hội Bảo vệ người tiêu dùng phối hợp tổ chức.

Việc BIDV được vinh danh là Ngân hàng cung cấp dịch vụ Quản lý tiền tệ tốt nhất của năm từ Tạp chí Asian Banking and Finance một lần nữa khẳng định uy tín, vị thế của BIDV là một trong những ngân hàng thương mại uy tín hàng đầu Việt Nam, luôn mang đến những sản phẩm dịch vụ ngân hàng tốt nhất cho khách hàng, và những nỗ lực áp dụng công nghệ trong việc cung cấp các dịch vụ quản lý tiền tệ.

 

 

L.H

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo