Hỗ trợ doanh nghiệp

BIDV nhận giải thưởng “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam” lần thứ 3 liên tiếp

Tại Lễ trao giải Nhãn hiệu cạnh tranh, Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2013 được tổ chức mới đây, BIDV được trao giải Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam . Đây là lần thứ 3 liên tiếp BIDV vinh dự được trao tặng giải thưởng này.

Chương trình bình chọn nhãn hiệu cạnh tranh – nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức hàng năm từ năm 2006.

BIDV chính thức tham gia giải thưởng năm 2011 và liên tục được lựa chọn vào Top 10 - Top cao nhất của giải thưởng. Giải thưởng này một lần nữa khẳng định những nỗ lực mà BIDV đã không ngừng cố gắng trong việc xây dựng và khẳng định vị thế thương hiệu cũng như đa dạng hóa, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đem đến những tiện ích ngân hàng tốt nhất, hiện đại nhất nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Phấn đấu vì mục tiêu cải cách và hội nhập sâu rộng sau cổ phần hóa, BIDV đang ngày càng đổi mới, phát triển xứng đáng với niềm tin của cộng đồng và sự ghi nhận của xã hội đối với một trong những thương hiệu Ngân hàng lớn nhất Việt Nam.

 

 

T.N

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo