Hỗ trợ doanh nghiệp

BIDV ưu đãi cho các doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) hiện đang triển khai sản phẩm tài trợ doanh nghiệp thuộc nhóm công nghiệp hỗ trợ (DN CNHT) với nhiều chính sách ưu đãi và phạm vi triển khai rộng khắp các chi nhánh BIDV trên toàn quốc...

Cụ thể, chương trình áp dụng cho nhóm khách hàng DNNVV là doanh nghiệp sản xuất có sản phẩm đầu ra là nguyên vật liệu, linh kiện và phụ tùng cung cấp cho các doanh nghiệp sản xuất sản phẩm hoàn chỉnh hoặc các DN công nghiệp hỗ trợ khác trong chuỗi sản xuất sản phẩm hoàn chỉnh.

Cụ thể, các DN công nghiệp hỗ trợ được hưởng lãi suất cho vay ưu đãi với thời hạn vay vốn lên đến 9 tháng. Đặc biệt BIDV áp dụng chính sách tài sản bảo đảm ưu đãi, linh hoạt như: Giảm tỷ lệ tài sản bảo đảm so với quy định hiện hành; Bảo đảm bằng quyền đòi nợ hình thành trong tương lai hoặc khoản phải thu.  


Chương trình là minh chứng cụ thể cho cam kết của BIDV về việc chung tay hỗ trợ phát triển ngành công nghiệp hỗ trợ theo chỉ đạo của Chính phủ, NHNN trong thời gian qua.

Với thông điệp cam kết mạnh mẽ đồng hành cùng DNNVV Việt Nam, BIDV thường xuyên triển khai các chương trình cho vay ưu đãi hỗ trợ DNNVV với tổng quy mô hàng năm lên đến 50.000 tỷ đồng. Từ đầu năm 2018, BIDV nối tiếp triển khai các Gói tín dụng ngắn hạn cạnh tranh 15.000 tỷ đồng, Gói tín dụng 11.000 tỷ đồng ưu đãi cho SMEs, Gói tín dụng 10.000 tỷ đồng cho vay trung dài hạn; Gói tín dụng 2.000 tỷ đồng tài trợ vốn cho doanh nghiệp Start-up Hà Nội; Gói tín dụng 10.000 tỷ đồng ưu đãi DN là thành viên VINASME và các Chương trình hỗ trợ tín dụng ưu đãi DNNVV thông qua hợp tác với Quỹ Phát triển DNNVV (Bộ KH&ĐT), nguồn vốn hỗ trợ JICA của chính phủ Nhật Bản (SMEFP), Quỹ phát triển năng lượng Xanh (GIF)....

Nên đọc
Theo Thời báo ngân hàng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo