Big C khai trương đại siêu thị thứ 23 tại Ninh Bình
Việc khai trương Big C Ninh Bình và động thổ hàng loạt siêu thị tại thị trường phía Bắc cho thấy, Big C Việt Nam đang nhanh chân gom mặt bằng bán lẻ tốt nhất. >>> Big C mở rộng hiện diện tại thị trường phía Bắc
Với tổng vốn đầu tư 370 tỷ đồng, đại siêu thị Big C Ninh Bình có tổng diện tích sử dụng gần 17.000 m2, trong đó, hệ thống siêu thị tự chọn rộng 4.650 m2, kinh doanh gần 40.000 mặt hàng và chủ yếu là hàng hóa sản xuất tại Việt Nam, với chủng loại phong phú, chủ yếu từ thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống…
Ngoài ra, hành lang thương mại cho thuê có diện tích với hơn 32 gian hàng thuộc nhiều lĩnh vực phong phú như thời trang, phụ kiện, ẩm thực, giải trí…
Đặc biệt, quy tụ các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế như Lotteria, Ninomaxx Concept, The Blues, Unicol, John Henry, Thế giới kim cương, SK Time, Seiko, Rado, Casio, Tiniworld…
Trong bối cảnh thị trường có nhiều biến động như hiện nay, với chiến lược “Big C – Giá rẻ cho mọi nhà”, sự góp mặt của Big C đã góp phần đáng kể vào công tác bình ổn giá, kiềm chế lạm phát tại các địa phương như Hà Nội, Đồng Nai, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ.
Đặc biệt, việc Big C Ninh Bình tiếp tục áp dụng các công nghệ xanh giống như Big C Bình Dương, Hải Dương, Thanh Hóa sẽ tiết kiệm khoảng 20% lượng điện năng so với một trung tâm thương mại thông thường.
Được biết, cùng thời điểm này, Big C Việt Nam cũng động thổ Big C tại Quảng Ninh và ngày 29/5 tới, nhà bán lẻ này sẽ tiếp tục khai trương Big C Việt Trì (Phú Thọ).
Như vậy, Big C Việt Nam đang triệt để thực hiện chiến lược tăng cường hiện diện tại thị trường phía Bắc nhằm bảo vệ vị thế đại gia bán lẻ tại thị trường Việt Nam trước sự tấn công ồ ạt của các đối thủ trong thời gian gần đây.
Nhật Minh
Theo Đầu tư
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
359 sản phẩm của 190 doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024
Xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam tiến vào kỷ nguyên xanh
Doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo cần được kết nối với các quỹ ngoại
Vinamilk 16 năm liên tiếp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam
Ba thương hiệu thuộc DNP Holding được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Đẩy mạnh phát triển giải pháp low-code tại thị trường Hàn Quốc
Cột tin quảng cáo