Văn hóa

Bóc mác váy áo của dàn mỹ nhân trên thảm đỏ Cannes

Mỗi bộ cánh các người đẹp diện trên thảm đỏ đều là sáng tạo của các nhà mốt lớn, trong đó có những bộ đầm cao cấp được làm rất tỉ mỉ, cầu kỳ.

Siêu mẫu 9X Kendall Jenner trở thành tâm điểm tại buổi công chiếu bộ phim Girls Of The Sun hôm 12/5 khi chọn bộ đầm xuyên thấu táo bạo thuộc bộ sưu tập mùa thu 2017 của nhà mốt Schiaparelli. Nhìn tổng thể, bộ cánh xếp tầng màu trắng ấn tượng và bắt mắt. Tuy nhiên, nếu nhìn gần, trang phục bị nhận xét phản cảm vì Kendall không mặc nội y, khoe vòng một lấp ló sau lớp áo mỏng. Đây cũng không phải lần đầu tiên em gái Kim "siêu vòng ba" theo đuổi phong cách thời trang hở hang như vậy. 

Mỹ nhân Thái Lan Araya A. Hargate luôn ăn vận chỉn chu, sang trọng mỗi lần sải bước trên thảm đỏ. Nhưng theo nhận xét của giới chuyên môn, đây là chiếc váy ấn tượng nhất của cô kể từ đầu mùa Cannes 2018. Thiết kế lệch vai với điểm nhấn ở eo từ nhà mốt Jean Paul Gaultier vừa kín đáo, lại vẫn khoe khéo vẻ đẹp quyến rũ của người mặc. 

Amber Heard thay đổi hình ảnh 360 độ so với lần đầu tiên xuất hiện trên thảm đỏ Cannes hôm 10/5. Thay vì đầm dạ dội dáng dài, cổ khoét sâu bất tận, nữ diễn viên chọn mẫu mini-dress của Giambattista Valli, kết hợp cùng đôi boots thêu hoa đồng điệu. Bộ cánh được nhận xét trẻ trung, đơn giản nhưng không an toàn hay quá nhạt nhòa. 

Trước đó, Amber Heard với mẫu thiết kế sexy của Valentino khiến thảm đỏ xôn xao, dù trang phục hơi rộng so với vóc dáng mảnh mai của nữ diễn viên 32 tuổi. 

Mỹ nhân phim Xác ướp, Sofia Boutella, khiến giới mộ điệu bất ngờ khi chọn một mẫu thuộc bộ sưu tập váy cưới mới nhất (xuân 2019) của Vera Wang. Chẳng ai có thể hình dung một bộ đầm cưới lại phù hợp với thảm đỏ như vậy. Nhà thiết kế gốc Á từng chia sẻ  những mẫu váy tulle của bà độc đáo vì nó rất kỳ công, tạo cảm giác về sự chuyển động. Chuyện các lớp vải được xếp tầng như thế nào, xen kẽ màu sắc ra sao cũng được nghiên cứu kỹ lưỡng. 

Tham dự buổi công chiếu phim Angel Face hôm 12/5, minh tinh Marion Cotillard nhận được nhiều lời khen khi rũ bỏ những bộ đầm nữ tính, thướt tha để mang đến hình ảnh trẻ trung, hiện đại hơn. Điểm nhấn thắt lưng obi và đôi giày cao gót phom dáng cơ bản giúp hoàn thiện bộ đồ thanh lịch. 

Nếu bạn muốn "quét sạch" thảm đỏ, hãy chọn bộ đầm cồng kềnh nhất, rực rỡ nhất và nữ diễn viên nổi tiếng Ấn Độ Deepika Padukone đã chứng minh điều đó. Mẫu thiết kế dáng mullet, được tạo nên bằng những lớp bèo nhún cầu kỳ, tỉ mỉ của Ashi Studio giúp Deepika được chú ý đặc biệt ở sự kiện công chiếu Ash Is The Purest White. Deepika là mỹ nhân tài năng bậc nhất Bollywood, từng góp mặt trong bom tấn xXx: Return of Xander Cage bên cạnh Vin Diesel.

NÊN ĐỌC
Theo Zing
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo