Văn hóa

BTC Hoa hậu Việt Nam đề nghị Kỳ Duyên giải thích vụ hút thuốc

Liên quan đến việc tiếp tục lộ ảnh Kỳ Duyên hút thuốc lá, ông Lê Xuân Sơn, Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam cho biết đã phát văn bản đề nghị Hoa hậu Kỳ Duyên giải thích.

Hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc khiến dân mạng "dậy sóng". 

Vừa bị lộ hình ảnh thoải mái ôm hôn bạn trai tại một tụ điểm giải trí, Hoa hậu Việt Nam 2014 lại tiếp tục bị rò rỉ ảnh hút thuốc. Đây là lần thứ hai cô vướng phải scandal thuốc lá nhưng lần này các bức ảnh chụp trực diện làm hình ảnh của cô xấu thêm trong mắt công chúng, theo tin tức trên báo Thanh niên. 

Trao đổi với chúng tôi về những bức ảnh này, ông Lê Xuân Sơn, Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam, bày tỏ: “Không phải tôi cảm thấy nữa mà thực tế cho thấy những bức ảnh này gây phản cảm lớn cho công chúng. 

Tuy nhiên, trên cương vị là đơn vị chủ trì BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, chúng tôi sẽ phải bình tĩnh xem xét trong quyền hạn trách nhiệm của mình, của Kỳ Duyên, bối cảnh của những bức ảnh... để có thái độ và cách giải quyết đúng đắn nhất. Một điều đã thay đổi so với lần trước: Giờ Kỳ Duyên không còn là đương kim hoa hậu nữa”.

Về hướng xử lý, ông Sơn nói thêm: “Chúng tôi đang tham vấn ý kiến các cơ quan quản lý nhà nước để xác định quan hệ pháp lý và thẩm quyền, trách nhiệm của các bên nhưng đồng thời cũng đã phát văn bản đề nghị Hoa hậu Kỳ Duyên giải thích. Đây là vụ việc cần phải xử lý và thẩm quyền đến đâu, chúng tôi sẽ xử lý đến đó”.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, mới đây, cư dân mạng xôn xao hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên chơi bóng cười, hôn môi bạn trai. Không những vậy, người đẹp gốc Nam Định còn lộ ảnh hút thuốc ở một cửa hàng. Liên tiếp vướng ồn ào, sự việc lần này tiếp tục khiến Kỳ Duyên mất điểm trong mắt công chúng.

 

Ngay sau khi loạt ảnh chơi bóng cười, ôm ấp bạn trai và hút thuốc bị rò rỉ, Kỳ Duyên đã đăng tải trên trang cá nhân dòng tâm sự ám chỉ cô bị người khác chơi xấu.

Trước sự việc này, cư dân mạng cũng có những ý kiến trái chiều. Bên cạnh ý kiến bênh vực Kỳ Duyên, nhiều người đã chỉ trích hành động của người đẹp gốc Nam Định.

Có cùng quan điểm, tài khoản tên H.T viết: “Trước khi trách người khác bạn hãy thử 1 lần nhìn lại mình. Bản thân mình là 1 công chúng không yêu và cũng không ghét bạn nhưng khách quan mà nói bạn thực sự thiếu ý thức và trách nhiệm của 1 hoa hậu. Thật đáng buồn”.

Nên đọc

 

Hiền Minh (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo