Văn hóa

BTV Thúy Hằng bất ngờ chia tay bản tin thời sự 19h VTV

Sau BTV Diệp Anh và Vân Anh, BTV xinh đẹp Thúy Hằng cũng chuẩn bị chia tay bản tin Thời sự 19h trên VTV.

Đêm qua 14/12, BTV Hữu Bằng bất ngờ chia sẻ hình ảnh và dòng trạng thái chia tay người bạn dẫn bản tin 19h.

Trạng thái trên trang cá nhân của BTV Hữu Bằng đêm qua.

Bản tin thời sự 19h của VTV là chương trình có tỷ lệ người xem đông đảo. Trong bản tin thời sự 19h, khán giả truyền hình đã quen thuộc với 2 giọng đọc miền Nam là BTV Hoài Anh và BTV Thúy Hằng. Chất giọng nhỏ nhẹ, gương mặt xinh đẹp trong tà áo dài của hai BTV đã là những hình ảnh quen thuộc và được yêu mến của khán giả truyền hình.

Đây cũng là chương trình yêu cầu khắt khe nhất ở VTV về người dẫn nên gương mặt nào được lựa chọn dẫn ở khung giờ này đều là những biên tập viên giỏi, có nhiều kĩ năng vững vàng và đạt được những tiêu chí về mặt hình ảnh với công chúng số đông.

Những lời chia sẻ của BTV Hữu Bằng đã ngay lập tức khiến nhiều khán giả truyền hình bất ngờ và tiếc nuối vì lo sợ những gương mặt quen thuộc tiếp tục rời khỏi VTV.

BTV Hữu Bằng đã đính chính lại thông tin để tránh gây hiểu lầm cho người hâm mộ.

Có lẽ do dòng trạng thái của anh không diễn tả chính xác sự việc nên dẫn đến việc mọi người đều hiểu nhầm rằng BTV Thúy Hằng sẽ rời hẳn VTV như một số báo đưa tin. Mới đây, BTV Hữu Bằng cũng đính chính thông tin lại rằng:  "BTV Thúy Hằng chỉ về VTV9 vì hết nhiệm kỳ tăng cường, để thuận lợi việc gia đình vì chồng con ở Sài Gòn, chứ KHÔNG có chuyện đi khỏi VTV nhé."

Như vậy, những người yêu mến BTV Thúy Hằng vẫn có thể đón xem chương trình của cô dẫn trên kênh VTV9.

 

Nên đọc
Nguyễn Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo