Văn hóa

Bước nhảy ngàn cân 2016: Hành trình giảm 30kg của Tố Tố

Tố Tố - quán quân Bước nhảy ngàn cân 2016 từ 90kg đã giảm 30kg, chỉ còn 60kg trong đêm chung kết khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tố Tố cho biết, khi cô mới tham gia chương trình Bước nhảy ngàn cân 2016 cô nặng khoảng 90kg, và khi đi đăng ký đi thi cô rất ngại. Cô cứ nghĩ hoài rằng mình lên TV, lại khai báo số cân nặng thực sự của mình, lại còn nhảy múa quay cuồng, theo tin tức trên báo Dân việt.  

Tố Tố giảm được 30kg và giành quán quân Bước nhảy ngàn cân. Ảnh Trí thức trẻ. 

Chắc nhiều khán giả sẽ chọc ghẹo mình là con heo mập hay con lật đật này kia. Đó là cảm giác không dễ dàng gì vượt qua. Tuy nhiên Tố Tố chia sẻ, cô bất chấp mình béo, cô muốn thay đổi cuộc sống. Và cô quyết định nhắm mắt làm liều tham gia cuộc thi Bước nhảy ngàn cân 2016.

Và từ những tuần đầu tiên tham gia, niềm đam mê với nghệ thuật, muốn thể hiện mình, cô gái lai 3 dòng máu Việt – Pháp – Bỉ đã quên mất những mặc cảm tự ti. 

Cô say mê với những buổi tập, với những vũ điệu đồng thời từ những tự tin đó, cô quyết tâm giảm cân. Vì vậy mà sau 3 tuần từ 90kg cô giảm còn 81kg và cho đến đêm chung kết cô còn 60kg.

Tất cả đã trở nên gần như hoàn hảo sau khi cô gái này nỗ lực giảm cân thành công. Gương mặt với những đường nét lai ấn tượng đã hoàn toàn chinh phục mọi người, báo Trí thức trẻ đưa tin.

Và sau 3 tháng, mọi nỗ lực của Tố Tố đã được đền đáp. Ảnh Dân việt.

Cộng vào đó là khả năng nhảy múa thực sự đáng ngưỡng mộ, thần thái và sự thoải mái, hồn nhiên, hết mình trên sân khấu đã giúp Tố Tố lên ngôi vô địch vô cùng xứng đáng. 

 

Gần 50% lượng tin nhắn bình chọn dành cho cô gái này chính là minh chứng rõ nét nhất cho những thay đổi kì diệu suốt hành trình mùa 2 "Bước nhảy ngàn cân" của cô.

Trong đoạn clip giới thiệu trước Chung kết, Tố Tố đã khoe chiếc quần ngày xưa mình mặc, nay đã quá rộng, hơn cả gang tay, khiến không chỉ khán giả mà đặc biệt là giám khảo Hà Hồ "sốc". 

Nữ ca sĩ dành những lời động viên và cho rằng Tố Tố là một niềm cảm hứng, nữ thí sinh hãy giữ lấy đam mê và tiếp tục theo đuổi sau cuộc thi này. Bên cạnh đó, đoạn clip cũng chia sẻ thêm về hoàn cảnh gia đình cô khi mẹ là người bán cơm, hủ tiếu, khá vất vả trong công việc hàng ngày. 

Mẹ của Tố Tố chia sẻ, cô không mong con đạt giải gì quá nhiều, mà quan trọng là giảm được cân nặng để có cuộc sống tốt hơn. Và bây giờ, Tố Tố đã thực hiện được điều đó một cách tốt đẹp, khiến mọi người khâm phục, mến mộ.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Trí thức trẻ, Dân việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo