Hỗ trợ doanh nghiệp

Burberry thay logo sau 2 thập kỷ

Hãng thời trang Anh đang tích cực làm mới hình ảnh.

Burberry vừa thay đổi logo và họa tiết lần đầu tiên trong 20 năm, tiết lộ diện mạo mới trên Instagram hôm 2/8. Logo mới là dòng chữ "Burberry London England" in hoa, thay thế phông chữ tròn, mềm hơn trước đó.

Đây là một trong những thay đổi của hãng thời trang Anh nổi tiếng dưới thời tân Giám đốc Sáng tạo Riccardo Tisci, người từng được mệnh danh là "cậu bé vàng" của thương hiệu Pháp Givenchy.

Logo cũ (trên) và mới (dưới). Nguồn: Instagram/Burberry.

Họa tiết mới là monogram 2 chữ cái T và B lồng vào nhau, theo tên người sáng lập thương hiệu Thomas Burberry.

Tisci đăng ảnh chụp màn hình đoạn hội thoại với nhà thiết kế đồ họa Peter Saville trên mạng xã hội - một hành động rất hiếm gặp trong giới thời trang cao cấp. Trong 12 năm làm việc ở Givenchy, Tisci thường để tác phẩm nói thay ông, nhằm tạo ra sự bí ẩn của cả người nghệ sỹ và thương hiệu.

Monogram mới. Nguồn: Instagram/Burberry.

Ông có công biến thương hiệu đang xuống dốc thành một đế chế thời trang được nhiều ca sỹ nổi tiếng như Beyonce và Madonna ưa thích.

Nên đọc


 

 

Theo Người đồng hành
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo