Hỗ trợ doanh nghiệp

C.T Group thưởng Tết 1,3 tỷ đồng cho nhân viên

Cá nhân, tập thể có thành tích nổi bật trong năm 2017 được thưởng ôtô, tiền mặt và nhiều quà tặng.

Việc thưởng Tết bằng ôtô luôn là chủ đề nóng của cán bộ nhân viên C.T Group mỗi dịp cuối năm. Với kết quả kinh doanh khả quan và nhận huân chương lao động hạng nhì, năm nay, ngoài thưởng ôtô, tập đoàn còn tặng tiền mặt, quà tặng với tổng giá trị 1,3 tỷ đồng cho các tập thể, cá nhân có thành tích nổi bật.

Tập đoàn C.T Group vừa đón nhận huân chương lao động hạng Nhì của Nhà nước.

Trong đó, tập thể Ban Đối ngoại truyền thông Tập đoàn được thưởng ôtô Honda CR-V 2018, tiền mặt và nhiều quà tặng khác trị giá 1,3 tỷ đồng. Ngoài ra, bà Võ Thị Minh Trang - Giám đốc khu nghỉ dưỡng thiên nhiên Léman Cap Resort & Spa cũng nhận phần thưởng tương tự cho danh hiệu cá nhân xuất sắc năm 2017. 

Trong năm qua, dưới sự điều hành của vị Giám đốc này, khu nghỉ dưỡng thiên nhiên Léman Cap không chỉ thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước mà còn nhận được nhiều giải thưởng uy tín quốc tế như giải vàng thường niên của Agoda; giải thưởng của Experia, Booking.com...

"Tôi cảm thấy bất ngờ khi nhận giải thưởng Nhân viên xuất sắc năm 2017. Tôi luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ và công việc được giao, Sự thành công của Léman Cap Resort còn nhờ sự góp sức của một tập thể", Bà Võ Thị Minh Trang cho biết. 

Chị Võ Thị Minh Trang được thưởng chiếc ôtô Honda CR-V 2018 với danh hiệu cán bộ xuất sắc năm 2017.

Trong năm 2018, Léman Cap sẽ hoàn tất kế hoạch mở rộng quy mô hoạt động lên hơn 100 phòng và đặt mục tiêu 200 phòng trong tương lai. Tập đoàn C.T Group có tham vọng biến đoạn đường Hạ Long tại Vũng Tàu thành khu nghỉ dưỡng sang trọng theo mô hình thành phố Santorini tuyêt đẹp của vùng Địa Trung Hải. 

"Riêng phần thưởng cá nhân năm 2017, tôi xin dành tặng cho quỹ bảo trợ trẻ mồ côi và quỹ khuyến học của tập đoàn để giúp cho các em vượt lên hoàn cảnh khó khăn, trở thành người có tài, có ích cho xã hội", Giám đốc Léman Cap Resort & Spa cho hay.

 

Tập đoàn C.T Group còn trao nhiều phần thưởng trị giá 125 triệu đồng mỗi người cho các cá nhân tiên tiến.

Bên cạnh phần thưởng lớn dành cho tập thể và cá nhân xuất sắc, C.T Group còn trao nhiều phần thưởng trị giá 125 triệu đồng mỗi người cho các cá nhân tiên tiến và 85 triệu đồng cho mỗi tập thể tiên tiến… Các cán bộ nhân viên đạt danh hiệu như thân thiện, năng động, sáng tạo, chăm chỉ, tốc độ, phong cách, nhiệt huyết nhất được thưởng 60 triệu đồng mỗi người.

Đại diện C.T Group cho biết, những phần thưởng giá trị này sẽ khích lệ nhân viên hướng đến những thành công lớn hơn trong năm 2018 và đóng góp vào phong trào thi đua sản xuất kinh doanh, chăm lo đời sống cho nhân viên TP HCM, phát triển theo chủ đề "Kết nối toàn cầu - Đón đầu xu thế".

Nên đọc
Theo VnExpress
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo