Văn hóa

Ca sĩ Lam Trường nhập viện vì kiệt sức sau khi ghi hình The Voice

Nhiều người hâm mộ tỏ ra rất lo lắng cho sức khỏe của nam ca sĩ Lam Trường khi biết anh phải nhập viện vì làm việc quá sức.

Sáng nay, Yến Phương, bà xã của nam ca sĩ Lam Trường chia sẻ trên trang cá nhân thông tin "anh Hai" phải nhập viện và truyền nước biển vì kiệt sức sau một ngày ghi hình cho chương trình The Voice.

Theo Yến Phương, vì lịch trình làm việc khá kín kẽ, phải liên tục di chuyển qua lại giữa Việt Nam và Mỹ để chạy show, đặc biệt anh thường xuyên trong tình trạng thiếu ngủ trầm trọng dẫn đến sức khỏe không đảm bảo, phải nhập viện. Bà xã Yến Phương cùng con gái nhỏ của nam ca sĩ hiện ở Mỹ nên không thể ở bên anh thời điểm này. 

Yến Phương chia sẻ về trình trạng sức khỏe của chồng, cô cũng rất lo lắng vì không thể bên cạnh Lam Trường lúc này. Ảnh: Chụp màn hình.

Rất nhiều người hâm mộ đã vào bình luận bày tỏ sự lo lắng về tình trạng sức khỏe của Lam Trường. Bên cạnh đó, mọi người cũng động viên Yến Phương và khuyên Lam Trường đừng quá tham việc mà ảnh hưởng sức khỏe. Những đồng nghiệp của "anh Hai" như ca sĩ Tuấn Hưng, Lê Hiếu, Thanh Thảo cũng vào bình luận và mong anh sớm bình phục.

Liên hệ với đại diện truyền thông tại Việt Nam của nam ca sĩ, người này cho hay Lam Trường đã xuất viện rạng sáng nay (19/4) để chuẩn bị cho buổi ghi hình thứ 2 cho The Voice, bắt đầu vào đầu giờ chiều. 

Hình ảnh Lam Trường nhập viện vì kiệt sức khiến người hâm mộ lo lắng. Ảnh: Chụp màn hình.

Lam Trường là một trong những giọng ca hàng đầu và được yêu thích cả ở Việt Nam lẫn hải ngoại. Chuyện anh thường xuyên di chuyển giữa nhiều nơi để lưu diễn không còn quá xa lạ, tuy nhiên, vì lịch diễn khá dày khiến nam ca sĩ không giữ được thể trạng tốt nhất. 

Trở thành HLV Giọng hát Việt mùa mới cũng khiến Lam Trường thêm bận rộn. Ảnh: Zing.vn.

Mới đây, Lam Trường cũng gây chú ý khá lớn khi đồng ý đảm nhiệm vị trí ghế nóng HLV của Giọng hát Việt mùa mới bên cạnh Thu Phương, Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh. Trước đó, "anh Hai" từng có kinh nghiệm làm giám khảo cuộc thi Giọng hát Việt Nhí mùa thứ hai năm 2014.

Nên đọc
Theo Zing
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo