Văn hóa

Ca sĩ Minh Thuận bị ung thư đã qua cơn nguy kịch

(DNVN) - Cách đây ít giờ, nghệ sĩ Cát Phương cho biết hiện ca sĩ Minh Thuận bị ung thư đã qua cơn nguy kịch khiến người hâm mộ phấn khởi.

Theo tin tức mới nhất, nữ diễn viên Cát Phượng chia sẻ trên trang facebook của mình thông tin về tình trạng sức khoẻ của Minh Thuận. Cô vui mừng cho biết hiện tại nam ca sĩ đã tỉnh táo hẳn, đồng thời các bác sĩ cho biết tình trạng sức khoẻ của anh đang có tiến triển tốt. Ca sĩ Phương Thanh thông tin thêm, hiện Minh Thuận đã được ra khỏi phòng hồi sức đặc biệt, tình hình hết sức khả quan.

Ca sĩ Minh Thuận đã qua cơn nguy kịch.

Trước đó, Phương Thanh cũng chia sẻ thông tin về Minh Thuận, cô gửi lời cám ơn đến những khán giả đã yêu quý Minh Thuận và gửi đến anh những bài thuốc dân gian, cách điều trị bệnh ung thư phổi thông qua facebook và tin nhắn của Phương Thanh.

Nữ ca sĩ cũng cho biết mọi phương pháp điều trị sẽ do gia đình Minh Thuận quyết định, trước mắt gia đình nam ca sĩ muốn để anh điều trị tại bệnh viện cùng sự chăm sóc của các y bác sĩ.

Tài khoản N.H.T vui mừng: “Em không biết phải nói sao luôn, chỉ biết nói là "Mừng Quá...!!". Khi nào mà anh Thuận khoẻ là anh sẽ "biết tay" em, anh đã làm cho anh em bạn bè mấy ngày nay ăn không ngon, ngủ không yên luôn à. Cám ơn Chúa, cám ơn trời Phật. Cầu xin Người ban cho anh thêm ý chí và sức mạnh để vượt qua được căn bệnh quái ác này”.

Facebooker T.N.N.P bình luận: “Người tốt và đạo đức có ý chí như anh Thuận thì sẽ sớm vượt qua bệnh tật và trời phật sẽ phù hộ”.

Được biết, nam diễn viên “Cô gái xấu xí” có tiền căn là bệnh phổi do hút thuốc quá nhiều. Dù đã được người anh em thân thiết là Đàm Vĩnh Hưng khuyên nhủ bỏ thuốc nhưng không được. Sau khi nhận tin dữ, người bố trên dưới 100 tuổi của Minh Thuận tức tối đáp chuyến bay dài từ Mỹ về và túc trực bên giường bệnh. 

 

Theo nguồn tin, nam nghệ sĩ bật khóc nức nở khi gặp lại người thân. Hiện tại, Minh Thuận vẫn đang được điều trị tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP. HCM.

Nên đọc
Hồng Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo