Văn hóa

Ca sĩ Minh Thuận bị ung thư vẫn nói yêu Phương Thanh

(DNVN) - Ca sĩ Minh Thuận trong phút nguy kịch vì ung thư vẫn chia sẻ: "Nhớ dì Hương và hai đứa nhỏ. I love Phương Thanh. Cuộc đời này vui vẻ nhé".

Sau cơn nguy kịch vì bị tai biến bởi ung thư phổi, Minh Thuận đang được theo dõi tại phòng hồi sức tích cực, Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (TP. HCM).

Ca sĩ Phương Thanh và Minh Thuận là hai người bạn thân thiết.

Khoảng 18h30 chiều 4/9, Phương Thanh đã đáp chuyến bay từ Hà Nội về đến Sài Gòn, sau khi lo đám tang cho một người họ hàng trong gia đình. Xuống sân bay, chị lập tức chạy thẳng đến bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, nơi Minh Thuận đang điều trị. Báo Đất việt thông tin.

Cả ngày nay có nhiều tin đồn thất thiệt, cho rằng Minh Thuận đã qua đời. Phương Thanh nhận được rất nhiều cuộc gọi và tin nhắn từ mọi người. Chị đã phải lên tiếng trên trang cá nhân rằng nam ca sĩ vẫn còn sống để người hâm mộ yên tâm. Trong dòng chữ viết vội ca sĩ Minh Thuận nhắn nhủ: "Nhớ dì Hương và hai đứa nhỏ. I love Phương Thanh. Cuộc đời này vui vẻ nhé".

Dòng chữ viết vội của ca sĩ Minh Thuận khi bị ung thư. 

Nữ ca sĩ Phương Thanh chia sẻ trên trang cá nhân: "Vừa vào bệnh viện thăm anh Thuận. Anh viết được vài chữ nhưng rất quy giá. Khóc hơi nhiều nên cũng hạn chế người thăm... thông cảm nha. 

Anh Thuận và mọi nguời đang vững tin đợi bố và gia đình bay về, hi vọng anh Thuận sẽ ổn hơn. Có gì Chanh sẽ thông tin cho mọi người yên tâm Bác sĩ không cho chụp hình. Nên chụp chữ này để mọi người có lòng tin".

Do các bác sĩ vẫn đang hội chẩn nên không có thông tin chính xác về tình hình sức khỏe nam ca sĩ, nhưng có thể thấy anh vẫn còn tỉnh táo tuy đang phải thở máy. Một người bạn thân khác của Minh Thuận là anh Ngô Thoại Điền cho hay Minh Thuận đã mắc bệnh từ lâu nhưng giấu bạn bè nên mới nguy kịch lúc bệnh biến chuyển nặng. Báo Vntinnhanh thông tin.

 

Phương Thanh và người thân của Minh Thuận trực tại viện cho tới khoảng 1h đêm ngày hôm nay 5/9, khi cha mẹ Minh Thuận từ Mỹ về Sài Gòn. 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo